Miko Lan Trinh phản ứng khi bị chỉ trích hôn ngấu nghiến tình chuyển giới

Google News

(Kiến Thức) - Miko Lan Trinh và tình chuyển giới gây tranh cãi khi đăng clip hôn nhau ngấu nghiến lên TikTok. Bị chỉ trích, nữ MC xinh đẹp phản ứng ra sao?

>>> Mời quý độc giả xem video "Miko Lan Trinh hát Lỗi do em". Nguồn Youtube/ Pops Music
Miko Lan Trinh và tình chuyển giới công khai hẹn hò vào giữa tháng 8. Cặp đôi thường xuyên công khai khoảnh khắc ngọt ngào và viết về chuyện tình vượt qua khó khăn để có được sự chấp nhận của gia đình. Kể từ khi công khai mối tình đồng giới, Miko Lan Trinh và bạn trai nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 
Miko Lan Trinh phan ung khi bi chi trich hon ngau nghien tinh chuyen gioi
Clip hôn "nuốt lưỡi" của Miko Lan Trinh và bạn trai. Ảnh cắt clip TikTok nhân vật. 
Tuy nhiên mới đây, Miko Lan Trinh lại gây tranh cãi khi đăng lên TikTok cá nhân một đoạn clip khóa môi người yêu đồng giới vô cùng táo bạo. Trong clip bị gán mác 18+, Miko Lan Trinh và bạn trai hôn ngấu nghiến như "nuốt lưỡi" khiến người xem "đỏ mặt". 
Miko Lan Trinh phan ung khi bi chi trich hon ngau nghien tinh chuyen gioi-Hinh-2
 Miko Lan Trinh phản ứng khi bị chỉ trích. Ảnh chụp màn hình. 
Xem đoạn clip nóng của Miko Lan Trinh, thành viên C.N.Xấu Xí tỏ rõ sự bức xúc: "Không thể tin vào mắt mình luôn, ca sĩ, diễn viên mà lại đang làm những thứ đồi trụy như thế này. Trên TikTok có biết bao trẻ em đang xem".
Trước lời chỉ trích, Miko Lan Trinh cũng đáp trả: "Trước mặt con cháu hôn nhau thoải mái nha bạn. Nên tập cho con cháu biết thể hiện tình cảm, con lớn lên sẽ thành người tình cảm".
Tuy nhiên, lời giải thích của nữ MC 33 tuổi khiến nhiều người không mấy hài lòng.
Trước đó, Miko Lan Trinh còn bị một khán giả mắng là “liệt” sau khi đăng tải một đoạn video thoải mái ngồi giơ chân lên để người yêu chuyển giới thắt lại giây giày cho mình.
Miko Lan Trinh phan ung khi bi chi trich hon ngau nghien tinh chuyen gioi-Hinh-3
Miko được bạn trai chiều chuộng.  
Nữ MC sau đó phản ứng gay gắt: “Ừ thì con người có những sở thích kỳ lạ, trong đó có cái gọi là việc mình tự làm được nhưng người mình thương làm cho mình cùng tất cả sự quan tâm ấm áp, thì tất nhiên là phải 'hưởng' một cách thật hạnh phúc chứ!".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)