Chồng "ngã ngựa" vì cô em kết nghĩa "khéo đủ đường"

Google News

Chị nên vị tha, nên chín bỏ làm mười, coi việc chồng ngoại tình với cô em kết nghĩa đó chỉ là một hành động nông nổi khi chị bầu bí, nuôi con mọn nên anh ấy thiếu kiềm chế bản năng mà thôi.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ điếng người biết lý do chồng ngoại tình với em kết nghĩa, chị không nên ngồi đó ôm con nhỏ rồi than thân trách phận, sẽ là vô ích, là phí hoài thời gian thôi chị ạ.
Chong
Ảnh minh hoạ: Internet 
Theo tôi việc cần làm ngay bây giờ là chị nhanh chóng thu xếp để vợ chồng ngồi lại với nhau, tìm nguyên nhân và hướng khắc phục, bởi càng để lâu chuyện chị mất chồng, con gái chị mất cha là điều khó tránh.
Nếu chị còn yêu thương chồng, còn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình thì chị nên vị tha, nên chín bỏ làm mười, coi việc chồng ngoại tình với cô em kết nghĩa đó chỉ là một hành động nông nổi khi chị bầu bí, nuôi con mọn nên anh ấy thiếu kiềm chế bản năng mà thôi.
Chuyện khó mấy cũng có cách giải quyết êm thấu miễn sao người trong cuộc xử sự thấu tình, đạt lí. Ở đây kết quả phụ thuộc vào chị, nếu như chồng chị hối lỗi chị cũng nên mở lòng cho anh ấy cơ hội.
Còn một việc cũng không kém phần quan trọng đó là chị phải báo cáo rõ ràng cho bố mẹ chồng biết chuyện khuất tất của chồng chị và cô em kết nghĩa kia, để bố mẹ chồng có cách ngăn chặn, giúp sức cùng chị giữ gìn tổ ấm cho gia đình nhỏ của chị.
Mong rằng sóng gió qua đi để vợ chồng chị đoàn tụ, cùng chung tay nuôi dạy con gái trưởng thành. Chúc chị may mắn.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)