Chồng bỏ vợ đẻ khó trong viện để đi tổ chức sinh nhật cho tình cũ

Google News

Người ta đi đẻ thì chồng không rời 1 bước, lúc nào cũng ở bên hỏi han động viên. Chồng mình thì vứt vợ cho mẹ để đi tổ chức sinh nhật cho tình cũ, thật là có chết em cũng không ngờ..., người vợ kể.

Lúc vượt cạn người phụ nữ cần nhất là chồng ở bên an ủi động viên. Thế mà anh chồng trong câu chuyện dưới đây, vào giờ phút "sinh tử" của vợ lại hớn hở đi tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ khiến ai nghe cũng bất bình. Bất ngờ, người bình tĩnh nhất lại chính là vợ anh. Trong phòng chờ sinh, cô vẫn ra tay "đánh ghen" nhanh gọn hết cỡ.

Người vợ tâm sự: "Nói về độ vô tâm, nếu chồng em đứng số hai thì sẽ không ai dám đứng số 1. Có điều lão thật tính, cũng biết lo kinh tế gia đình nên em còn cố vớt vát ở với lão. Với lại em được cái may là mẹ chồng tâm lý tuyệt vời, xem như đó cũng là niềm an ủi để cố gắng vun vén cho cuộc hôn nhân với lão.

Trước khi lấy em, nghe đâu lão yêu một chị học cùng lớp đại học. Chuyện này sau cưới em mới biết vì lão giấu kỹ lắm. Em hay tỉ tê kể chuyện với mẹ chồng, bà nói em mới rõ. Ngày ấy lão với chị ta yêu 3, 4 năm liền nhưng sau ra trường chị ta chọn thiếu gia nhà giàu 'đá' lão tơi bời.

Chong bo vo de kho trong vien de di to chuc sinh nhat cho tinh cu

Ảnh minh họa

Sau cưới gần 3 năm em mới mang bầu. Lúc thai kỳ bước sang tháng thứ 7, em bất ngờ phát hiện lão liên lạc lại với tình cũ vì mấy lần vào face của lão. Em thấy chồng hay like, thả tim cho một tài khoản mới kết bạn (em hay lượn vào facebook của chồng ngó nghiêng kiểm tra nên bạn mới bạn cũ của lão biết hết).

Trước giờ chồng em chẳng mấy khi tương tác trên face, thế mà cái tài khoản kia cứ chia sẻ, cập nhập trạng thái nào là lão thả like, bấm tim nhiệt tình. Em hỏi ai đó thì lão bảo: 'Bạn'. Sau em chụp ảnh người đó đưa cho mẹ chồng xem mới ớ người biết là tình cũ của chồng. Chị ta mới bỏ chồng, không biết có phải vì thế mà liên lạc lại với lão.

Khi ấy em cũng tức song mẹ chồng em bảo: 'Kệ đi con, mình cứ lặng yên quan sát. Nếu bọn nó chỉ coi nhau là bạn thì không sao đâu. Nhiều khi quản chồng là phải biết 'nới tay' con ạ.

Nghĩ bà nói có lý nên thôi em cũng kệ. Có điều tuy im lặng nhưng em vẫn không rời mắt khỏi chồng mà không phát hiện điều gì bất thường.

2 tháng sau em chuyển dạ. Thấy có dấu hiệu, bà cuống cuồng giục chồng em đưa vợ vào viện. Em khó đẻ nên vào từ 6 giờ sáng tới 5 giờ chiều mà vẫn chỉ mở có 2 phân. Lão chờ lâu sốt ruột, cứ tí tí lại rút điện thoại xem giờ rồi thở dài.

Tới 7h tối, em vẫn chưa động tĩnh, sau chồng em bảo: 'Mẹ chăm cô ấy, con ra ngoài xử lý công việc 1 lúc sẽ về ngay'.

Mẹ chồng em còn chưa kịp nói câu nào, lão đã đi khuất. Em thì đau quá, vẫn vật vã bám tường lê từng bước.

Hơn tiếng sau cơn đau dồn dập hơn, bác sỹ thăm khám bảo mở được 5 phân rồi, giục em chuẩn bị vào phòng đẻ. Không ngờ đúng lúc đấy, con bạn em nhắn tin: 'Này, chồng mày tổ chức sinh nhật cho cô nào mà bao cả tầng 2 quán tao'.

Nó không biết em đang vỡ chum nên báo tin động trời đó kèm theo bức ảnh nó lén chụp được. Nhìn cảnh lão ôm hoa tặng ả kia mà em quên cả đau đẻ. Nghĩ vừa ức vừa tủi, người ta đi đẻ thì chồng không rời 1 bước, lúc nào cũng ở bên hỏi han động viên. Chồng mình thì vứt vợ cho mẹ để đi tổ chức sinh nhật cho tình cũ, thật là có chết em cũng không ngờ.

Uất không chịu được, em gọi cho chồng quát : 'Vui vẻ với nhau xong thì vào viện mà ký đơn ly hôn. Con tôi mang họ mẹ, coi như không liên quan tới anh'.

Nói xong em tắt máy, cố không để rơi nước mắt, em mắm môi mắm lợi bước lên bàn đẻ. Cũng may 2 tiếng sau em sinh mẹ tròn con vuông. Lúc về phòng hồi sức đã thấy lão ngồi đó. Mẹ chồng em tay bế cháu, miệng đay nghiến con trai: 'Mày tồi thế hả con. Vợ mày nó đi đẻ chưa biết thế nào mà mày dám bỏ nó một mình để đi với cái đứa từng bỏ rơi mày. Đúng là ngu hết chỗ nói'.

Chẳng là trước khi lên bàn đẻ, em đưa cho mẹ chồng điện thoại của em cùng toàn bộ tin nhắn cô bạn gửi tới để bà bên ngoài xử lý nốt.

Chong bo vo de kho trong vien de di to chuc sinh nhat cho tinh cu-Hinh-2

Ảnh minh họa

Em đẻ thường nằm viện hôm trước, hôm sau về luôn, song em xin phép mẹ chồng cho đưa con về thẳng nhà ngoại. Bà cũng đồng ý bảo em về bên nhà tĩnh dưỡng, bà sẽ trị chồng thay em.

Giờ con em được 1 tháng rồi, lão ngày nào cũng sang thăm con, tìm cách xin lỗi các kiểu mà em bỏ ngoài tai hết. Nói chung giờ này, với em quan trọng là sức khỏe mẹ con còn chồng em bơ luôn. Em phải cho lão nếm mùi giày vò khổ sở thêm thời gian dài nữa mới xem xét".

Quả thật vào thời khắc lên bàn đẻ mà nhận được tin chồng phản bội thì đúng là không ai bình tĩnh cho được. Vậy mà cô vợ trên vẫn tỉnh táo xử lý xong mọi việc mới vào phòng đẻ thì đúng là quá bản lĩnh. Không chỉ vậy chiêu "dằn mặt" chồng của cô cũng khiến hầu hết mọi người ủng hộ bởi nó vừa nhẹ nhàng, khéo mà vẫn rất rắn để anh chồng nghe thôi phải sợ.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

>> xem thêm

Bình luận(0)