Chơi tàu lượn siêu tốc, người phụ nữ bỏ mạng vì bất cẩn nhiều người mắc

Google News

Người phụ nữ không thích nghi nổi với áp lực của tàu lượn nhưng lại không hề biết. Điều này khiến cô bị rách động mạch ngực, chảy máu trong nghiêm trọng khi chơi tàu lượn siêu tốc.

Theo thông tin đăng tải, cô Dawn Jankovic, 47 tuổi, đến từ Ohio mới đây đã đưa con trai mình đến công viên giải trí Holiday World & Splashin' Safari ở Santa Claus, Indiana, Mỹ vui chơi.
Vì cũng rất yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, cô Dawn Jankovic đã quyết đinh đi cùng cậu con trai trong trò chơi thử thách tàu lượn siêu tốc "The Voyage". Đây là công trình giải trí quy mô lớn có chiều dài 1,9 km, chiều cao thẳng đứng 52,7 mét và tốc độ tối đa 108,4 km/h, được rất nhiều người yêu thích vì đem đến cảm giác sợ hãi nhưng cũng phấn khích tột độ.
Choi tau luon sieu toc, nguoi phu nu bo mang vi bat can nhieu nguoi mac
 Trò chơi tàu lượn siêu tốc The Voyage.
Mới đầu, khi tàu lượn siêu tốc hoạt động cô Dawn Jankovic vẫn hoàn toàn bình thường nhưng chỉ được nửa trò chơi, cô Dawn Jankovic bỗng nhiên ngất đi. Cậu con trai 17 tuổi của cô - Gunnar Merker, phát hiện ra mẹ mình có biểu hiện bất thường và liên tục gọi mẹ, hi vọng mẹ tỉnh lại.
Khi trò chơi dừng lại, mặc cho con trai lay gọi thế nào, cô Dawn Jankovic vẫn không phản ứng. Nhận thấy mẹ mình đã rơi vào hôn mê, Gunnar vội vàng kêu cứu. Nhân viên khu trò chơi cũng lập tức gọi điện cho cảnh sát báo cáo sự việc và khẩn cấp gọi xe cấp cứu.
Choi tau luon sieu toc, nguoi phu nu bo mang vi bat can nhieu nguoi mac-Hinh-2
Cô Dawn Jankovic. 
Dawn Jankovic được đưa vào bệnh viện nhanh chóng nhưng khi đến bệnh viện, các bác sĩ lắc đầu, tuyên bố người phụ nữ đáng thương đã tử vong. Khám nghiệm tử thi phát hiện ra rằng, người phụ nữ không thích nghi nổi với áp lực của tàu lượn nhưng lại không hề biết. Điều này khiến cô bị rách động mạch ngực, chảy máu trong nghiêm trọng, cuối cùng qua đời vì tổn thương quá nặng, không liên quan gì đến cơ sở vật chất ở công viên giải trí. Kết luận của bác sĩ là cô Dawn Jankovic qua đời do rủi ro sức khỏe.
Tin dữ ập đến bất ngờ khiến gia đình cô Dawn Jankovic vô cùng đau buồn. Qua chuyện này các bác sĩ cũng nhắc nhở mọi người không bao giờ được chủ quan khi chơi các trò chơi mạo hiểm và phải đảm bảo khám sức khỏe định kỳ để nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân, tránh trường hợp bi kịch tương tự.
Kiều Dụ (Theo MT)

>> xem thêm

Bình luận(0)