Chớ dại ăn 5 thực phẩm này trước khi lâm trận

Google News

Thực phẩm có khả năng làm tăng hoặc giảm hưng phấn trong "chuyện đó" đối với cả hai giới. Do đó, để tránh ảnh hưởng đến cảm xúc của cuộc vui, bạn nên tránh sử dụng một số loại thực phẩm dưới đây.

Xúc xích

Đây có thể là món ăn yêu thích của bạn. Nó giúp bạn nhanh chóng lấp đầy dạ dày đang trống. Tuy nhiên, nếu chuẩn bị làm việc quan trọng, tốt nhất hãy tránh xa món ăn này.

Theo nghiên cứu, xúc xích chứa lượng chất béo bão hòa cao. Nó là nguyên nhân gây ra tắc nghẽn mạch máu, đặc biệt là ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ giới.

Thay vào đó, bạn nên ăn những thực phẩm giàu omega-3 như cá vì chúng tốt cho sức khỏe tim mạch, kích thích sự hưng phấn.

Bạc hà

Bạc hà giúp hơi thở thơm mát những lại không có lợi cho chuyện yêu. Các tinh dầu có trong bạc hà sẽ làm giảm lượng testosterone và làm suy yếu hàm muốn tình dục. Bên cạnh đó, kẹo cao su hương bạc hà có thể làm bạn bị đầy bụng, ợ chua.

Nếu muốn sử dụng bạc hà để làm hơi thở thơm tho, bạn hãy uống trà. Hàm lượng tinh dầu trong trà bạc hà thấp hơn so với kẹo cao su nên ít có ảnh hưởng đến "chuyện đó".

Cho dai an 5 thuc pham nay truoc khi lam tran

Nước tăng lực

Đây là loại đồ uống mà bạn nên hạn chế sử dụng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chúng khiến bạn dễ gặp tình trạng đầy hơi, khó chịu. Chuyện này chẳng hề tốt tí nào khi đang "yêu".

Ngoài ra, thành phần quinin trong nước tăng lực có thể làm giảm hormone testosterone và giảm lượng tinh trùng.

Khoai tây chiên

Cũng giống như xúc xích, khoai tây chiên chứa nhiều chất béo, đặc biệt là trans-fat (axit béo chuyển hóa) gây ảnh hưởng đến nồng độ testosterone và lưu thông máu.

Ngoài ra, khoai tây chiên chứa nhiều muối không tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm khả năng cương cứng ở nam giới.

Ngay cả người ở độ tuổi sung mãn, muối và mỡ đều mang lại nhiều tác hại cho sức khỏe.

Rượu

Một ly rượu nhỏ có thể khiến bạn cảm thấy hưng phấn và thăng hoa hơn. Tuy nhiên, uống quá nhiều rượu thực sự không tốt cho chuyện "yêu".

Một nghiên cứu của trường Đại học Washington thực hiện năm 2008 cho thấy, những người đàn ông tỉnh táo duy trì được độ cương cứng tốt hơn so với những người trong trạng thái say xỉn. Do đó, chuyên ra khuyên bạn nên hạn chế uống rượu. Mỗi bữa chỉ cần dùng một ly nhỏ là đủ.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)