Chiếc ga giường vấy máu đêm tân hôn và căn phòng khóa trái

Google News

Căn phòng tân hôn sau đêm đầu tiên đã bị khóa trái lại, cánh hồng giờ có lẽ cũng đã khô héo tất cả.

Cô xinh đẹp, dịu dàng, khéo léo, giỏi giang nên trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều chàng trai, trong đó có anh. Đáng tiếc, cô đã có người thương, người thương của cô đang đi du học ở nước ngoài. Anh đã nghĩ anh sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được nắm tay cô hết cả. Nhưng sự đời này cũng thật lạ, có ai biết trước được chữ ngờ sẽ viết như thế nào đâu.
Nghe mấy tên theo đuổi cô kháo nhau rằng cô bị gã bạn trai kia cho leo cây. Gã ở bên trời Tây đã có một tình yêu thơ mộng khác và gửi điện về nói cô đừng mong đợi gã nữa. Tình yêu 3 năm nồng say, mới chia xa vài tháng mà đã có kết thúc cay đắng đến như vậy. Cô đến tận bây giờ, khi sự việc đã xảy ra được gần một tháng, cô vẫn chìm trong nước mắt. Cô không dám tin tất cả là sự thật, cô chạy trốn nó. Từ một cô gái năng động, hoạt bát, đáng yêu, cô giống như một cái xác không hồn vậy.
Anh khi ấy nhìn cô mà không khỏi xót xa. Anh không biết làm gì để giúp cô thoát khỏi sự đau khổ ấy. Chỉ còn biết động viên, dùng chính sự nhẹ nhàng, dịu dàng của mình để đến bên cô. Dần dà, cô cũng mở lòng mình hơn với anh. Nửa năm sau cú sốc tình cảm kia, cô mở lòng đón nhận anh. Yêu được cô, anh như thấy đời mình nở hoa rực rỡ.
Chiec ga giuong vay mau dem tan hon va can phong khoa trai
Nguồn: Internet 
Cô giống như thiên thần được phái đến bên anh vậy. Từ ngày có cô, cuộc sống của anh thêm nhiều màu sắc, dư vị hơn. Anh không nghĩ rằng, khi yêu người ta lại đẹp đến như thế. Anh vốn là một người rất cương trực, thẳng thắn nên vô cùng ghét sự lừa dối. Có lẽ chính vì thế nên cô mới thu hút hoàn toàn được anh. Sự trong sáng, dịu dàng của cô đã khiến con tim anh khuất phục hoàn toàn. Anh cũng đã từng nghĩ tới cả chuyện cô không còn là con gái sau 3 năm nồng say với tình đầu. Vì anh biết, yêu nhau say đắm thì những chuyện kia làm sao mà giữ được. Nhưng anh yêu tâm hồn cô chứ đâu phải vì thể xác, anh không để tâm tới chuyện đó và cũng không bao giờ đòi hỏi cô. Anh muốn đợi đến khi cả hai thuộc về nhau thực sự. Ngày ấy cũng đến…
Anh tự tay chuẩn bị, trang trí cho căn phòng tân hôn của mình.Vừa làm anh vừa hát khiến bố mẹ anh và ai nghe thấy cũng phải khúc khích cười. Biết cô thích hoa hồng đỏ, anh đã mua rất nhiều và rải đầy căn phòng. Nhìn thành quả của mình, anh hài lòng lắm, chỉ chờ đợi giây phút cô xuất hiện ở đây.
Mọi sự gần như đều hoàn hảo. Cho đến khi anh với cô hòa làm một thì… Anh khựng lại, ga giường trắng vấy chút máu đỏ. Anh tái mặt, anh đẩy cô ra khỏi người mình:
- Yêu người trước 3 năm mà vẫn còn trinh ư? Chuyện cười tôi được nghe hay nhất trong năm đấy. Cô đã lén đi vá lại để lừa tôi đấy ư? – Anh hét lên vào mặt cô
Cô sững sờ, nhìn anh bằng đôi mắt đẫm nước. Nỗi đau cũ lại ùa về cộng thêm với sự xúc phạm ghê gớm của anh khiến cô bị tổn thương:
- Anh nghĩ rằng cứ yêu là lên giường ư? Anh coi thường em quá!
- Tôi không coi thường cô nhưng sự thực nó là như thế. Cô biết tôi rất ghét sự giả dối mà cô vẫn muốn lừa tôi sao?
Hình như sự giận dữ đã cướp mất lý trí của anh lúc đó. Chỉ có sự phẫn nộ gào thét trong anh. Anh chửi mắng cô thậm tệ, không chịu được, cô lao ra khỏi phòng tân hôn ngập hoa và nến… Có tiếng xe phanh gấp, anh nghe tiếng người nhà mình la hét…
Căn phòng tân hôn sau đêm đầu tiên đã bị khóa trái lại, cánh hồng giờ có lẽ cũng đã khô héo tất cả. Hình cô đã đặt ở đó, bên cạnh lọ hồng đỏ thắm có hương khói nghi ngút. Anh giờ cũng giống như cô lúc cô đau khổ nhất. Vật vờ như một cái xác không không hồn. Anh đã ngày xưa đã cứu vớt tâm hồn cô và rồi chính anh cũng tự tay giết chết nó. Sự nghi ngờ đã bóp nát tương lai, hạnh phúc của anh. Đến bao giờ anh mới quên được cô. Đến bao giờ, nỗi đau kia mới được xoa dịu.
>>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)