Cặp vợ chồng bán con lấy tiền mua iPhone 14, đi du lịch

Google News

Suốt chuyến du lịch, hai vợ chồng này vô cùng vui vẻ, sử dụng số tiền bán con để vui chơi, không hề nhớ đến con trai nhỏ của mình.

Gần đây, tại bang Tây Bengal, Ấn Độ, xảy ra sự việc hy hữu khi một cặp vợ chồng bán con trai mới 8 tháng tuổi của họ để mua một chiếc iPhone 14 nhằm quay video du lịch. May mắn thay, sự việc này được một người hàng xóm tốt bụng phát hiện và báo cáo.
Theo truyền thông địa phương, cặp vợ chồng Jaydev Ghosh và Sathi bán con trai mới 8 tháng tuổi của họ để có tiền đi du lịch và mua một chiếc điện thoại iPhone 14 quay video. Suốt chuyến du lịch, hai vợ chồng vô cùng vui vẻ, sử dụng số tiền bán con để vui chơi, không hề nhớ đến con trai nhỏ của mình.
Cap vo chong ban con lay tien mua iPhone 14, di du lich
Ảnh minh họa.
Vụ việc chỉ được phát hiện khi một người hàng xóm của cặp vợ chồng này chú ý đến việc đứa bé 8 tháng tuổi mất tích trong thời gian dài nhưng cả hai vợ chồng Jaydev Ghosh và Sathi không hề lo lắng.
Người hàng xóm cũng nhận ra rằng cặp vợ chồng trẻ đã thay điện thoại di động cũ sang một chiếc iPhone 14 có giá trị cao. Vì ở ngay sát nên người hàng xóm biết rằng cặp vợ chồng trẻ vốn không có điều kiện kinh tế tốt, không thể bỗng nhiên mua điện thoại đắt tiền được.
Nghi ngờ, người hàng xóm cuối cùng đã đến hỏi thăm Sathi, sau khi bị ép buộc, Sathi thú nhận cô và chồng đã bán con trai để lấy tiền mua iPhone 14 với lí do chiếc điện thoại mới có thể giúp cô và chồng quay video, đăng lên Instagram khoe về chuyến du lịch.
Sau khi biết sự thật, người hàng xóm liền thông báo cho cảnh sát và Sathi bị bắt nhanh chóng, trong khi chồng cô Jaydev Ghosh hiện đang lẩn trốn. Cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra rằng, trước khi bán con trai 8 tháng tuổi, cặp vợ chồng này cũng đã thử bán cô con gái 7 tuổi của họ.
Hiện cơ quan cảnh sát địa phương đã tiến hành mở cuộc điều tra vụ án và người phụ nữ đã mua đứa bé cũng đang đối mặt với cáo buộc mua bán người.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)