Bi hài 'chuyện yêu' mùa World Cup: Chồng 'yêu' như cơn lốc giữa hai hiệp đấu

Google News

Mải mê với trái bóng trên sân cỏ World Cup 2018 mà quên mất "nhiệm vụ" chốn phòng the hay "yêu" cuồng theo những vũ điệu của những trái bóng tròn là những câu chuyện dở khóc, dở cười đang diễn ra những ngày qua của không ít cặp đôi.

Quên cả ngày cưới vì mải lăn theo bóng
Là một người lãng mạn nên kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Huyền Anh, 26 tuổi đã lên một kịch bản ngọt ngào cho cả hai vợ chồng. Thế nhưng, ngày đặc biệt ấy lại đúng hôm diễn ra cuộc đụng độ nảy lửa giữa Pháp và Argentina mà Quân, chồng Huyền Anh, lại là người cực mê bóng đá.
Biết rằng World Cup “4 năm mới có một lần” nên Huyền Anh cũng tặc lưỡi “thả” để chồng được “sống cùng mùa World Cup thế nhưng mê bóng mà quên cả kỷ niệm ngày cưới thì cô không thể chấp nhận.
Tối hôm đó, sau bữa cơm chiều, Quân nói với vợ ra ngoài gặp bạn có chút việc. Cứ tưởng chồng muốn tạo bất ngờ cho mình ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới nên cô đồng ý ngay. Thế nhưng đợi đến 22 giờ vẫn không thấy chồng về, lúc Huyền Anh gọi điện cho chồng thì biết anh đang ngồi xem bóng đá cùng các bạn.
Bi hai 'chuyen yeu' mua World Cup: Chong 'yeu' nhu con loc giua hai hiep dau
 Mải mê với trái bóng trên sân cỏ World Cup 2018 mà quên mất "nhiệm vụ" chốn phòng the (ảnh minh hoạ)
Tặc lưỡi thông cảm cho ông chồng trẻ mê bóng đá, Huyền Anh ở nhà chuẩn bị rượu vang, bánh, hoa, nhạc để chờ chồng về sau trận cầu. Không ngờ, trận đấu kéo dài hơn dự kiến, hết 2 hiệp phụ lại đến loạt đá luân lưu căng thẳng.
ỉ số 4-3 đưa Pháp là đội đầu tiên lọt vào tứ kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, càng khiến Quân phấn khích. Do anh chồng trẻ đã có nhiều năm học ở Pháp, thế là cả nhóm lại rủ nhau đi làm chầu bia mà quên béng ngày quan trọng. Quân trở về nhà cũng là lúc trận bóng giữa Uruguay và Bồ Đào Nha kết thúc.
Nhìn chiếc bánh bị vạch ngang dọc, chai rượu chỉ còn lại một nửa, Quân giật mình lao vào phòng. Từ hôm ấy, Huyền Anh “chiến tranh lạnh” với Quân. Những ngày qua, Quân tìm mọi cách để xoa dịu vợ, thậm chí chỉ xem trận bóng lúc 21 giờ, bỏ qua trận lúc rạng sáng nhưng tình hình cũng không mấy thay đổi.
Trong khi đó, chị Linh (32 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) thì thở vắn than dài với cô bạn thân khi mà ông chồng làm chuyện ấy “như một cơn lốc” từ hôm diễn ra World Cup. Trước đây, hầu như ngày này ông ấy cũng “gạ gẫm” vợ phải “chiều” mình thì từ ngày có World Cup, ông không có nhu cầu và hứng thú với “chuyện ấy”.
“Có đêm, tranh thủ lúc nghỉ 15 phút giữa hai hiệp, ông ấy vào phòng ngọt nhạt với vợ nhưng “xong việc” là ông ấy lại lao ra phòng khách dán mắt vào tivi và không quên quẳng cho vợ câu nói cộc lốc: “hết nhiệm vụ nhé”. Đó là chưa kể, hầu như đêm nào có trận hay là ông ấy xem xong còn ngủ luôn trên ghế, mặc kệ vợ một mình trong phòng ngủ”- chị Linh than thở.
Mừng chiến thắng bằng “yêu cuồng”
Chọn cách ăn mừng chiến thắng mùa World Cup không giống ai, anh Hoàng Cường, 38 tuổi, tiết lộ dù ham mê bóng nhưng anh vẫn không quên “nhiệm vụ” với vợ thậm chí anh còn coi đó là cách ăn mừng sau mỗi trận cầu mà anh thấy ưng ý. “Mọi người thì không biết nhưng trong những ngày World Cup tôi thấy hào hứng hơn với chuyện “chăn gối”.
Vợ tôi cũng thích xem bóng đá nên những đêm có trận đấu hay, cô ấy đều chuẩn bị đồ ăn khuya cho hai vợ chồng. Khi thì chai bia nhâm nhi với thịt bò khô, khi thì nồi cháo đỗ xanh thơm phức để dưỡng sức cho hai vợ chồng hò hét cùng môn “thể thao vua”.
Dĩ nhiên, sau những trận đấu hay và đội mà tôi cổ vũ giành chiến thắng là cả hai đều nhập cuộc yêu nhiệt tình”-anh Cường hào hứng.
Thế nhưng, với chị Xuân, vợ anh Cường, thì “chuyện phòng the” của hai vợ chồng mấy tuần qua cũng thất thường như trái bóng vậy. “Có những đêm, sau mỗi trận bóng diễn ra, đội tuyển anh ấy cổ vũ mà giành chiến thắng, ngay lập tức, anh sẽ ăn mừng chiến thắng rất nhiệt tình, nồng nhiệt hệt như các cầu thủ yêu trái bóng trên sân cỏ.
Nhưng ngược lại, những hôm đội tuyển anh ấy cổ vũ bị thua thì chuyện ấy như cơm nguội. Thậm chí, vợ có đòi hỏi, Cường cũng cố “trả bài” rồi đi ngủ.
Dù yêu chồng, biết tính của chồng nhưng chị Xuân cũng cảm thấy tự ái vì chuyện ân ái của vợ chồng bỗng dưng bị “kẻ thứ 3” chen ngang khi mà anh Cường bây giờ chỉ biết “yêu” theo trái bóng mà không để ý nhiều đến cảm xúc của chị như trước.
Thua độ, chồng yêu bỗng dưng thành… nô lệ
Đều là hai “fan cuồng” của World Cup, vợ chồng Bình - Phương đều háo hức chờ những trận cầu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.
Bình dành tình yêu cho đội Đức, còn Phương lại kết Hàn Quốc. Từ khi bắt đầu World Cup, tủ lạnh gia đình lúc nào cũng đầy ắp bia, mực, trái cây để cho những đêm cổ vũ sôi động. Thậm chí, cả hai vợ chồng còn gửi luôn cả cô con gái 5 tuổi về bà ngoại nghỉ hè để cổ vũ bóng đá.
Chắc mẩm với sức mạnh của cỗ xe tăng Đức sẽ không thể thất bại đến 3 lần, nên Bình đã cược với vợ là Đức toàn thắng.
Dĩ nhiên giải thưởng mùa World Cup cũng khá hấp dẫn đó là “ôsin” 1 tháng việc nhà kèm chuyện “vợ chồng” phải phục vụ theo yêu cầu trong vòng 1 tháng và thêm giải phụ “thua bao nhiêu bàn thì phải “gỡ” bằng đó bàn trên “sân nhà” bấy nhiêu ngay sau trận bóng”.
Hôm diễn ra trận Đức - Hàn Quốc, Bình đặt Đức thắng, nào ngờ Đức thua khiến Bình thực sự choáng váng khi đội bóng được mệnh danh “cỗ xe tăng” trong suy nghĩ của Bình đã biến thành… “xe ba gác”. Ngay lập tức, các công việc đi chợ, nấu cơm, rửa bát, quét nhà, Bình đều phải cáng đáng hết. Đã thế, sau khi trận bóng kết thúc, vợ Bình còn đòi chồng phải “ghi bàn”.
Theo Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)