Bất lực với cô em họ sống quá dễ dãi

Google News

Em họ tôi lúc nào cũng dễ dãi trong chuyện tình cảm, em ấy không thích "trai ngoan", chỉ hứng thú với "badboy" rồi lại tự chuốc lấy sự tổn thương.

Tôi có một cô em họ con gái của chú ruột, chúng tôi bằng tuổi nhau nên chơi thân với nhau từ nhỏ. Lên đại học, bố mẹ tôi mua cho tôi 1 căn nhà trên thành phố để tiện việc học hành, em họ tôi cũng lên ở cùng với tôi. 2 chị em tôi sống với nhau từ năm nhất đại học đến giờ đã được 8 năm. Thế nhưng càng ngày tôi càng nhận thấy cách sống của cả 2 quá khác nhau.

Bat luc voi co em ho song qua de dai

Em họ tôi sống quá dễ dãi, dù tôi có khuyên thế nào em ấy cũng không thay đổi, để rồi cuối cùng chính bản thân lại là người chịu tổn thương (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Em tôi cũng hay kể với tôi về chuyện tình cảm, nhưng điều tôi lo lắng hơn cả là em ấy quá dễ dãi. Mối tình đầu năm nhất đại học là 1 anh chàng "tay chơi" quen trong quán bar. Mối tình tiếp theo lại là một "badboy" chính hiệu và rồi còn nhiều mối tình tương tự mà tôi không thể nhớ nổi. Em ấy dễ dãi trong chuyện tình cảm, chỉ sau 1 vài lần gặp mặt, đi chơi, họ đã có thể gần gũi qua đêm. Những mối quan hệ ấy đương nhiên không thể lâu dài, thường chỉ kéo dài từ 1-3 tháng.

Tôi đã nhiều lần khuyên em ấy nên thay đổi cách sống này nhưng em ấy nói tuổi trẻ chỉ có 1 lần, chưa kết hôn thì không có lý do gì phải ràng buộc.

Gần đây tôi phát hiện em đang quen một người gần bằng tuổi bố mình, ông ta đã có gia đình, con cái đều lớn gần bằng chúng tôi. Tôi khuyên em đủ cách nhưng em vẫn không thay đổi suy nghĩ. Hôm trước về nhà em kể với tôi rằng em đã có bầu với người đàn ông đó, nghe xong tôi chết lặng. Em nói sẽ sinh đứa bé ra và chấp nhận sống như "vợ bé" của ông ta. Em muốn tôi giữ kín chuyện này, nếu không em sẽ bỏ đi mà người nhà không thể tìm được. Tôi thực sự không biết phải làm sao, tôi muốn nói chuyện này với bố mẹ, chú thím, nhưng lại lo sợ em sẽ làm điều gì dại dột.

Theo Tiểu Vy/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)