Bạn trai vô tâm, cô gái làm điều ghê rợn với con sơ sinh

Google News

Sau khi sinh tại phòng tắm nhà mình, Rachel Tunstill ngay lập tức sử dụng một chiếc kéo để đâm vào con gái mới chào đời, khiến bé không qua khỏi.

Dù có câu "hổ dữ cũng không ăn thịt con", nhưng một người mẹ 28 tuổi tại Anh lại nhẫn tâm hại chết con gái vừa mới chào đời chỉ vì hận thù gã bạn trai vô tâm.
Theo thông tin đăng tải, sau khi sinh con gái trong phòng  tắm ở nhà, cô Rachel Tunstill đã sử dụng một chiếc kéo để đâm vào con gái mới sinh của mình, khiến em bé bị thương nặng và không qua khỏi. Khi thấy con gái qua đời, Rachel Tunstill vứt thi thể con vào thùng rác. Đến khi bị phát hiện, cô nói dối bạn trai rằng bị sảy thai.
Ban trai vo tam, co gai lam dieu ghe ron voi con so sinh
 Rachel Tunstill.
Sau nhiều phiên tòa, Rachel Tunstill bị kết án tù chung thân. Tuy nhiên, một nguồn tin từ nhà tù cho biết, người mẹ vô nhân tính này đã tử vong một cách bí ẩn gần đây. Ban quản lý nhà tù nơi Rachel Tunstill thụ án đã xác nhận thông tin này và cho biết hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của cô.
Cảnh sát tiết lộ thêm, Rachel Tunstill có một mối quan hệ với bạn trai Ryan Kelly trong 9 năm.
Rachel Tunstill cho biết, cô chán ghét bạn trai vô tâm nên không muốn sinh con. Thời gian xảy ra sự việc, bạn trai của Rachel Tunstill vẫn đang chơi game ở phòng bên cạnh. Cảnh sát đã xác định được vụ việc sau khi Rachel Tunstill đem thi thể con gái đặt vào túi nhựa và vứt vào thùng rác. Rachel Tunstill còn nói dối rằng cô sảy thai, nhưng bị bại lộ khi đi khám bác sĩ và vô tình để lộ quá trình sinh nở của cô.
Rachel Tunstill sau đó bị kết án tù chung thân về tội giết người. Sau khi đệ đơn kháng cáo, mức án đã giảm xuống 17 năm tù. Không ngờ, khi đang thụ án, Rachel Tunstill qua đời một cách bí ẩn và không phải là do tự tử.
Hiện cảnh sát đã bắt đầu điều tra để làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)