Bé gái 13 tuổi nôn liên tục, lộ sự thật ghê rợn

Google News

Kết quả kiểm tra nước tiểu cho thấy bé gái 13 tuổi mang thai, lộ ra sự thật bé bị lạm dụng nhiều lần dẫn đến chuyện có thai ngoài ý muốn.

Một nữ bác sĩ ở Indonesia mới đây chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ các vùng nông thôn đặc biệt của mình trên mạng.
Thời điểm đó, cô gặp một bé gái 13 tuổi "mắc căn bệnh lạ", đau bụng và nôn ói suốt ngày, thậm chí không thể ăn uống gì.
Sau khi hỏi han, khả năng bé bị ngộ độc thực phẩm và bệnh dạ dày được loại trừ. Mãi sau khi xét nghiệm nước tiểu, bác sĩ mới biết bé gái đã mang thai.
Be gai 13 tuoi non lien tuc, lo su that ghe ron
Ảnh minh họa. 
Theo truyền thông địa phương, nữ bác sĩ tên Intan chia sẻ về trường hợp này, vào ngày xảy ra sự việc, một cặp vợ chồng đưa con gái 13 tuổi đến gặp bác sĩ. Họ cho biết, con gái nôn mửa liên tiếp 5 ngày, đau bụng và khó nuốt, không ăn được gì, ăn vào là nôn. Từ góc độ các triệu chứng thông thường, Intan ngay lập tức nghi ngờ rằng bé gái có thể bị ngộ độc thực phẩm hoặc viêm dạ dày.
Nhưng nghi ngờ của nữ bác sĩ bị mẹ của cô gái bác bỏ, trong lúc hoang mang, bác sĩ Intan chỉ có thể chọn cách kê cho bé gái một số loại thuốc chống nôn.
Đúng lúc này, một y tá đã làm việc lâu năm tại địa phương bước đến chỗ bé gái và đề nghị bác sĩ Intan giúp bé gái làm xét nghiệm nước tiểu. Lúc này, bác sĩ Intan phần nào nghi ngờ, hỏi ngay bé gái và được biết, bé gái xuất hiện kinh nguyệt vào năm 12 tuổi, chu kỳ bình thường, song tính đến ngày đi khám thì kinh nguyệt của bé đã bị chậm hơn 20 ngày.
Cuối cùng, được sự đồng ý của cha mẹ bé gái, bác sĩ Intan lập tức giúp bé tiến hành xét nghiệm nước tiểu, kết quả cho thấy bé gái đã có thai, lộ ra sự thật rằng bé gái bị xâm hại, lạm dụng nhiều lần dẫn đến chuyện có thai ngoài ý muốn. Đáng nói, kẻ xâm hại bé lại là người thân thiết với gia đình, quả thực rất đau lòng.
Qua chuyện này, nữ bác sĩ Intan cho biết, giáo dục giới tính ở địa phương vùng sâu vùng xa không phổ biến, trước đây thường xảy ra tình trạng mang thai ở tuổi vị thành niên, nhưng do truyền thông địa phương kém phát triển nên tin tức chưa được lan truyền, mọi người cũng không biết tình hình thực tế ở địa phương.
Mong rằng qua câu chuyện mà cô chia sẻ, tất cả mọi người hãy quan tâm hơn đến con em mình, đừng bỏ qua bất cứ biểu hiện lạ lùng nào của các bé, tránh để xảy ra tình trạng tương tự.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Trẻ em ở nông thôn dễ bị xâm hại tình dục

Nguồn: TTV

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)