Sinh con trong quán cà phê, mẹ trẻ làm điều kinh hãi

Google News

Sinh con trong tình trạng tinh thần không ổn định, người mẹ trẻ giết chết con trai sơ sinh ngay trong quán cà phê Internet.

Sự việc hy hữu xảy ra vài ngày trước tại một quán cà phê Internet ở thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Cô Phan, 24 tuổi, chưa chồng, không có nơi cư trú cố định, đã tự sinh một bé trai ngay tại chỗ ngồi của mình. Sau đó, vì tâm lý không ổn định, cô Phan tự tay giết chết con trai sơ sinh của mình.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, cô Phan chưa lập gia đình và thất nghiệp, gần đây quanh quẩn ở các quán cà phê Internet, không chịu về nhà.
Cô Phan đã có một con đầu lòng nhưng cha của đứa bé không nhận con nên cô đành phải đưa con đi làm con nuôi. Lần mang thai thứ hai này, cô Phan cũng ở trong tình trạng bế tắc nên lang thang ở quán cà phê Internet, giấu giếm sinh hạ một bé trai. Sinh xong, do không ai phát hiện, cô Phan càng nghĩ càng hoảng loạn, bèn xuống tay với con trai mình.
Sinh con trong quan ca phe, me tre lam dieu kinh hai
 Ảnh minh họa.
Khi bị cảnh sát bắt, cô Phan yếu ớt và không ổn định về mặt cảm xúc. Cảnh sát đã đưa cô Phan vào trại giam ngày 4/1 để điều trị y tế. Các bác sĩ cố gắng hỗ trợ cô Phan, hiện tình trạng thể chất và tinh thần của cô đã ổn định.
Sau khi ổn định, cô Phan được cảnh sát đưa về để thẩm vấn, mới đầu cô phủ nhận việc giết con nhưng khi cảnh sát đưa đi mô phỏng hiện trường. Dù cố gắng bình tĩnh, cô Phan vẫn không giấu được những động tác và ngôn ngữ không giống với lứa tuổi của mình.
Công tố cho biết, cô Phan có liên quan đến tội giết người theo "Luật hình sự", tội này rất nghiêm trọng, nếu bị kết án, bản án tối thiểu dành cho cô Phan là 10 năm.
Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo dư luận.

Mời độc giả xem thêm video: Nhặt ve chai, phát hiện bé trai sơ sinh tử vong trong thùng rác (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)