Nghi ngờ con dâu ngoại tình, mẹ chồng âm mưu hiểm độc

Google News

Lo sợ việc con dâu ly hôn sẽ làm hoen ố danh dự của gia đình, người mẹ chồng độc ác này đã cùng con trai lập mưu sát hại con dâu khi hai người trên đường từ Anh về Ấn Độ.

Bà Bachan Kaur Athwal, sống ở Anh, bị bắt vì tội giết con dâu năm 1998. Vụ án được xét xử trong nhiều năm, Bachan Kaur Athwal thụ án năm 2007 và được tạm tha vào tháng 8 năm ngoái, điều này khiến nhiều người dân Anh vô cùng bất bình.
Cụ thể, năm 1998, cô Surjit mất tích sau khi cùng mẹ chồng Bachan Kaur Athwal đi từ Anh sang Ấn Độ để dự đám cưới của một thành viên trong gia đình. Đến tận thời điểm này, thi thể của cô vẫn chưa được tìm thấy.
Thông tin từ phía tòa án cho thấy, Surjit bị ép kết hôn năm 16 tuổi. Kể từ khi lấy chồng, bà Bachan Kaur Athwal - mẹ chồng cô, anh Sukhdave - chồng cô và cả gia đình chồng đều coi Surjit như nô lệ.
Nghi ngo con dau ngoai tinh, me chong am muu hiem doc
Cô Surjit (trái) và mẹ chồng độc ác Bachan Kaur Athwa.
Trước ngày Surjit lên đường từ Anh về Ấn Độ, chồng của Surjit còn mua bảo hiểm 100.000 bảng Anh (khoảng 2,9 tỷ đồng) cho vợ. Đến khi Surjit mất tích, Sukhdave không mảy may thương tiếc mà lập tức tiến hành thủ tục ly hôn, tuyên bố rằng vợ mình đã bỏ trốn theo người đàn ông khác.
Không nghĩ tới, âm mưu hiểm độc của Sukhdave và mẹ mình sớm ngày được phơi bày. Hóa ra, bà Bachan Kaur Athwal nghi ngờ con dâu ngoại tình và muốn ly hôn với con trai mình. Lo sợ việc con dâu ly hôn sẽ làm hoen ố danh dự của gia đình, người mẹ chồng độc ác này đã cùng con trai lập mưu sát hại con dâu khi hai người trên đường từ Anh về Ấn Độ. Tội ác bị phanh phui, cả hai mẹ con bà Bachan Kaur Athwal đều bị xử án chung thân.
Vào tháng 6 năm ngoái, có khuyến nghị nên trả tự do cho Bachan Kaur Athwal vì sức khỏe kém và mắc chứng mất trí nhớ, dù Tổng chưởng lý trả lời rằng Bachan Kaur Athwal vẫn là mối đe dọa cho xã hội và thậm chí còn tấn công những người khác trong tù. Tuy nhiên, theo Bằng chứng tội phạm trong tù từ người quản lý cho thấy Bachan Kaur Athwal không thể hiện hành vi hung hăng trước khi bắt đầu mắc chứng mất trí nhớ và không có ai bị thương.
Các cuộc kiểm tra y tế cũng cho biết Bachan Kaur Athwal thực sự mắc chứng mất trí nhớ. Kết quả là Bachan Kaur Athwal, 86 tuổi, được ra tù vào tháng 8 năm ngoái.
Mới đây, khi Bachan Kaur Athwal công khai xuất hiện, dư luận vô cùng phẫn nộ, đa số mọi người đều cho rằng hành vi của người mẹ chồng này tồi tệ chẳng khác nào khủng bố, họ liên tục bình luận: "Khác gì khủng bố, không có cái gọi là giết người vì danh dự ở đất nước này, giết người là giết người, phải bị trừng phạt thích đáng", "Bọn tội phạm đang cười nhạo luật pháp của chúng ta", "Chỉ nên khoan hồng với những tội phạm phạm lỗi nhẹ".
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)