Ánh đèn flash điện thoại mỗi đêm hé lộ bí mật man rợ của chồng

Google News

Trong giấc ngủ, Hương như kẻ mộng mị, có cảm giác ánh sáng gì đó giống như ánh đèn flash ở điện thoại lóe lên.

Yêu được Đạt, Huơng đã nghĩ rằng đời này mình sẽ chẳng còn gì phải hối tiếc. Đạt, đúng là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái: Thành đạt, mẫu mực. Có được người yêu trí thức, ai mà chẳng tự hào. Thành khiến Hương nở mày nở mặt lắm.
Tuy nhiên, tính tình của Đạt hơi gia trưởng một chút và khó tính một chút. Nhất là trong cách ăn mặc, đi đứng, nói năng của Hương. Các mối quan hệ của Hương nhất định phải rõ ràng và phải đều được báo cáo đầy đủ. Không những thế, cách ăn mặc của Hương đa phần là đều mua theo ý thích của Đạt. Đạt không thích Hương ăn mát thoáng. Váy phải qua đầu gối. Áo không được hở cổ. Nhiều lúc, Hương cũng thấy bí bách lắm. Nhưng con người có ai là hoàn hảo bao giờ đâu. Những yêu cầu của Đạt cũng không phải là quá đáng. Chính vì vậy, Hương vẫn đồng ý kết hôn cùng Đạt.
Sánh bước cùng Đạt tiến vào lễ đường, Hương nở nụ cười rạng rỡ vì hạnh phúc vì những ánh mắt ghen tỵ, ngưỡng mộ, những lời chúc phúc dành cho mình. Đêm tân hôn là đêm đầu tiên mà Đạt và Hương tiếp xúc gần nhau như thế. Ngượng ngùng, bối rối, Hương mong chờ nhiều điều lắm. Nhưng xong việc, Đạt chỉ lăn ra ngủ mà chẳng để ý gì đến Hương khiến Hương có chút thất vọng, hụt hẫng. Tuy vậy thì Hương cũng nên thông cảm cho Đạt. Có thể hôn lễ đã khiến Đạt quá mệt. Hương ôm lấy Đạt, chìm vào giấc ngủ.
Anh den flash dien thoai moi dem he lo bi mat man ro cua chong
Ảnh minh họa 
Trong giấc ngủ, Hương như kẻ mộng mị, có cảm giác ánh sáng gì đó giống như ánh đèn flash ở điện thoại lóe lên. Nhưng cũng như Đạt, quá mệt mỏi cho một ngày dài nên hai mí mắt cứ thế sụp xuống. Và Hương tiếp tục giấc ngủ của mình mà không mở mắt ra để xem cái sự lạ ấy. Và liên tiếp những đêm sau đó, trong giấc ngủ sau mỗi cuộc vợ chồng ân ái, Hương lại có cảm giác thứ ánh sáng kì lạ ấy lóe lên mà ngày thường không có. Nhưng cho rằng đó chỉ là cảm giác nên Hương cũng không quan tâm quá nhiều.
Cuộc sống của vợ chồng Hương những ngày đầu diễn ra rất êm đềm. Có lẽ vì tinh thần thoải mái nên thần sắc của Hương rất khá. Ai cũng khen Hương lấy chồng xinh đẹp hơn cả thì con gái. Ra đường, vẫn ối chàng nhầm tưởng Hương là gái còn son và tới gần tán tỉnh, xin số. Về nhà kể cho Đạt nghe, Đạt chỉ cười cười mà không nói gì khiến Hương cũng cứ cho rằng nó chỉ là câu chuyện vui mà không hề biết rằng, đằng sau những nụ cười tươi kia là một nụ cười nửa miệng.
Và tối hôm ấy, khi hai vợ chồng gần gũi nhau xong, cũng như mọi ngày. Sau cuộc ân ái, Đạt lại lăn ra ngủ trước. Hương thực sự cũng đã bắt đầu chán nản với chuyện vợ chồng nhạt nhẽo thế này. Nhưng thôi, đó là chuyện ngày mai, còn bây giờ nếu không ngủ thì mai Hương sẽ chẳng thể dậy mà đi làm được.
Lại là thứ ánh sáng ấy. Lần này thì Hương khẳng định đó là ánh đèn flash của điện thoại. Có chút bực bội và tò mò vì không hiểu nó ở đâu ra, Hương liền chồm người dậy. Người giật mình không chỉ có Hương mà còn có Đạt nữa.
- Em… Chưa ngủ à? – Đạt ấp úng
- Anh… Đang làm gì với cái điện thoại vậy?
Nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Đạt, nghi ngờ Đạt đang làm chuyện gì đó xấu, Hương giật luôn lấy điện thoại của Đạt.
Hương trong chiếc váy ngủ với những tư thế hớ hênh, phản cảm được Đạt chụp lại rất cẩn thận. Bởi khi ngủ say thì có ai điều chỉnh được tư thế của mình đâu cơ chứ. Hương còn bàng hoàng khi nó là hình ảnh được chụp lại sau mỗi cuộc ân ái của hai vợ chồng Hương. Hương nhận ra điều ấy vì chỉ có hôm nào hai vợ chồng gần gũi nhau theo lịch thì Hương mới mặc váy ngủ mà thôi.
- Chuyện này là sao? Anh giải thích đi? – Hương hét lên đầy giận dữ
- Có gì mà em phải gào toáng lên như thế. Anh làm như vậy cũng chỉ là để đề phòng mà thôi. Có những tấm ảnh này trong tay rồi, anh tin chắc là em sẽ chỉ một lòng một dạ nghĩ đến anh mà thôi. Và nếu như anh phát hiện em có gì giấu diếm anh thì anh sẽ ngay lập tức tung nó lên mạng. Cho em mất hết danh dự vì đã dám làm anh đau lòng. Nhưng anh tin là em sẽ không bao giờ để mình bị người ta mỉa mai đâu đúng không?
Hương nghe xong mà cứ ngỡ như mình đang gặp ác mộng. Thì ra đằng sau những ánh sáng kì lạ kia lại là bí mật man rợ đến như vậy của Đạt. Cho Đạt một cái tát, Hương lao thẳng ra khỏi phòng mà nước mắt giàn dụa. Đạt chẳng hề có lòng tin ở Hương, lại còn chuẩn bị sẵn thứ để đe dọa Hương nữa chứ. Hương biết phải làm thế nào với cuộc hôn nhân mới bắt đầu đã thật ác mộng này đây?
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)