5 nguy cơ sẽ xảy ra khi đàn ông xa vợ quá lâu

Google News

Khi đã kết hôn, đời sống vợ chồng rất quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ hài hòa về mặt tình cảm lẫn sức khỏe của hai người. Do vậy nếu người đàn ông xa nhà, xa vợ quá lâu, sẽ xảy ra những vấn đề sau.

5 nguy co se xay ra khi dan ong xa vo qua lau
 Ảnh minh họa Internet
1. Chất lượng tinh trùng suy giảm
Chất lượng và số lượng tinh trùng của một người đàn ông được duy trì và liên tục đổi mới nhờ sự trao đổi chất của cơ thể. Nếu vì lý do nào đó, nam giới phải nghẹn "kiêng cữ" lâu ngày thì sẽ khiến sự hoạt động của tinh trùng trở nên suy yếu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của họ .
2. Không có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần
Nam giới dài hạn đè nén nhu cầu sinh lý không chỉ gây ra tác dụng phụ trên cơ thể, mà còn ảnh hưởng đến tâm thần. Họ sẽ dễ bị thiếu năng lượng, khó tập trung và thiếu sự hăng hái trong mọi việc.
3. Ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng tương lai
Bởi vì thần kinh não bộ của chúng ta có chức năng ghi nhớ, nên sự đè nén, kiềm chế lâu dài của nam giới sẽ gây ra một số tác động tiêu cực theo thời gian, ảnh hưởng không tốt cho cuộc sống vợ chồng bình thường trong tương lai. Sau này, mặc dù được kích thích, họ cũng có thể bị rơi vào trường hợp vô cảm, trơ lì, gây trở ngại nghiêm trọng đến đời sống đôi lứa.
4. Tăng nguy cơ viêm tuyến tiền liệt mãn tính
Tất cả những yếu tố trên đều dẫn tới một kết quả là tình trạng tắc nghẽn tuyến tiền liệt sẽ xảy ra, mức độ nặng nhẹ còn tùy thuộc vào thời gian gián đoạn "chuyện đó" trong bao lâu. Bệnh này sẽ nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.
5. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống
Theo các hồ sơ ghi lại thì những người đàn ông không được đáp ứng nhu cầu hay không thỏa mãn tình dục trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của họ và dễ bị mắc bệnh. Đời sống tình dục bình thường có thể điều hòa các chức năng sinh lý khác nhau trong cơ thể người và thúc đẩy tăng tiết hormone giới tính, rất có lợi cho việc duy trì sức khỏe cả về thể chất lẫn tịnh thần của chúng ta.
Theo Minh Minh/ Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)