Lời thú nhận nếu cưới anh chắc em sẽ ngoại tình... thường xuyên

Google News

Em quen bạn trai đã 5 năm. Bạn trai em lớn hơn em 10 tuổi và là người bản xứ. Mọi người đánh giá anh là người rất tốt, thương yêu em thật lòng. Em cũng thấy mình may mắn và đã có suy nghĩ sẽ kết hôn với anh.

Hiện tại em 24 tuổi, đang sinh sống ở nước ngoài. Em quen bạn trai đã 5 năm.Bạn trai em lớn hơn em 10 tuổi anh tên T và là người bản xứ. Theo đánh giá của mọi người bạn trai em là người rất tốt, hiền lành, thương yêu em thật lòng. Thật sự em cũng cảm thấy mình rất may mắn vì gặp được anh. Em đã có suy nghĩ là sẽ kết hôn với anh. Tuy nhiên, khoảng 1 năm gần đây, em có quen với một người khác, anh lớn hơn em 1 tuổi, anh tên S, anh là người Việt Nam. Lúc đầu em không nghĩ sẽ quen anh S. Anh S rất quan tâm đến cảm giác của em, ở bên anh S em cũng rất vui.
Gia đình em ai cũng muốn em với anh T cưới nhau, lấy anh T em không phải vất vả về tiền bạc, lo lắng quá nhiều cho cuộc sống bên này. Tuy nhiên có một điều hơi khó nói, mặc dù anh T rất thương và yêu em, nhưng khi quan hệ em không có cảm giác. Lúc đầu em suy nghĩ có lẽ là do em, nên em luôn giả vờ lên đỉnh. Em suy nghĩ không ai hoàn hảo hết. Được cái này thì mất cái kia nên miễn chồng mình hạnh phúc thì chuyện quan hệ em không có cảm giác cũng không sao. Nhưng thật ra em luôn muốn biết cảm giác khi quan hệ như thế nào và muốn biết thật sự em có bị lãnh cảm hay không nên em đã thử chuyện đó với anh S (lúc đầu em quen anh S chỉ để thử chuyện này).
Loi thu nhan neu cuoi anh chac em se ngoai tinh... thuong xuyen
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, từ khi quan hệ với anh S em có cảm giác rất thích và từ từ yêu anh S lúc nào không hay. Em biết em làm vậy là sai. Là người tham lam và ích kỷ. Chỉ biết nghĩ cho mình, nếu anh T biết có lẽ ảnh sẽ rất đau lòng và suy sụp tinh thần. Em sợ nên không dám chia tay. Và gia đình em ai cũng phản đối em quen với anh S, mọi người sợ em sẽ khổ, vì mặt kinh tế anh S không bằng anh T. Em cũng biết điều đó, nếu quen với anh S em sẽ bắt đầu từ con số 0. Thật sự em rất băn khoăn không biết mình phải như thế nào. Nếu quen anh S gia đình em sẽ rất phản đối, có thể phải bỏ đi nơi khác sống. Thật sự từ đó giờ em chưa từng có suy nghĩ sẽ bỏ nhà đi.
Còn nếu lấy anh T, em sợ sau này mình lại ngoại tình, lại làm khổ con cái. Còn chia tay thì em không biết phải nói như thế nào, em thấy mình ác quá, anh T lo lắng chăm sóc cho em, giờ em lại chia tay, em thấy mình nợ ảnh nhiều quá. Còn với anh S, thật sự em sợ khổ lắm, em sợ vợ chồng lấy nhau về lại tranh cãi chuyện tiền bạc (anh S nặng gánh gia đình, vì giờ anh phải lo cho gia đình ở Việt Nam) thì cũng không hạnh phúc. Em không biết phải làm sao, có lúc em nghĩ hay là buông tay hết.
Người giữ lửa:
Bạn không thể chỉ đem việc người này tốt hơn người kia hay người này có điều kiện hơn người còn lại mà quyết định, lựa chọn hạnh phúc cả cuộc đời. Vì ngoài những yếu tố đó ra, để một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền chặt thì vẫn còn rất nhiều yếu tố khác chi phối, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng như tình yêu, sự tin tưởng, tôn trọng, và cả yếu tố tình dục…
Hơn nữa, ở thời điểm này, vì không nỡ làm tổn thương anh T nên bạn vẫn chấp nhận được việc quan hệ không có cảm giác, cũng như để hai cuộc tình song song tồn tại. Nhưng quan hệ tình dục là hoạt động quan trọng trong đời sống vợ chồng, có ý nghĩa trong việc giữ lửa hôn nhân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Để chuyện sinh hoạt đạt được chất lượng thì nó phải đáp ứng các yếu tố như sự tự nguyện, sẵn sàng, đồng thuận, bình đẳng và tôn trọng, an toàn, đạt khoái cảm. Thêm nữa, giấy thì không gói được lửa, nếu anh T biết bạn có tình cảm với một người con trai khác thì anh ấy sẽ nghĩ gì? Liệu rằng điều đó có ít đau khổ hơn việc hai người phải dừng lại? Bạn sẽ phải đối diện với anh T như thế nào? Bạn có dám chắc là mình sẽ che giấu được cảm xúc trong chuyện chăn gối suốt cuộc đời? Chưa kể đến việc khi không đạt khoái cảm, có thể bạn sẽ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình, khi ấy liệu rằng bạn có tránh được việc không chung thủy, có mối quan hệ với người đàn ông khác?
Còn đối với anh S, khi đến với anh ấy thì bạn sẽ phải bắt đầu từ con số 0, gia đình bạn sẽ rất phản đối, có khả năng bạn sẽ phải bỏ đi nơi khác sống, cuộc sống vợ chồng sau này có thể gặp phải mâu thuẫn, xung đột vì kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, điều mà bạn nhận được đó là việc có cảm giác khi quan hệ, sống thật với chính bản thân, không phải chạy theo cảm xúc của người khác. Nếu hai người yêu thương nhau thật lòng thì chắc hẳn cả hai sẽ cùng nỗ lực, cố gắng để vượt qua những khó khăn, thử thách để đi đến bến bờ hạnh phúc đúng không bạn?
Bạn có thể cho bản thân thời gian để suy ngẫm về mối quan hệ của chính bạn.Bạn thật lòng yêu ai và xác định đi với ai trong suốt cuộc đời còn lại? Ai mới là người đàn ông mang lại sự an toàn, hạnh phúc thực sự cho cuộc sống sau này? Và sự khác nhau cơ bản giữa tình yêu và lòng thương hại ở chỗ trong tình yêu có bao trùm luôn cả lòng thương hại nhưng trong sự thương hại thì không tồn tại tình yêu.
Theo Người giữ lửa/Khỏe 365

>> xem thêm

Bình luận(0)