5 dấu hiệu cho thấy người đàn ông yêu bạn đậm sâu

Google News

Giai đoạn trăng mật ban đầu trôi qua đi, lúc này mối quan hệ của hai người chỉ còn là sự ràng buộc nhàm chán thì sớm muộn hôn nhân cũng sẽ trở nên khó khăn.

1. Bạn cảm thấy xa cách

Nếu bạn cảm thấy đột nhiên mình trở thành đeo bám trong mối quan hệ của mình thì chứng tỏ là bạn và người ấy đang dần xa cách. Người đàn ông né tránh bạn cả về tinh thần và mặt bản thân. Khi đối phương không còn muốn quan tâm đến bạn nữa thì có nghĩa là anh ấy đang cố tình tạo khoảng cách với bạn.

2. Bạn không còn nghe những câu nói: "Anh yêu em''

Đàn ông sẽ nói ra những lời ngọt ngào nếu họ yêu sâu đậm, còn tình cảm. Nhưng bỗng một ngày bạn cảm thấy anh ấy không còn nói câu yêu bạn nhiều như trước đây thì có thể là họ đã cạn tình với bạn. Việc bạn níu kéo chỉ làm bạn thêm đau khổ hơn mà thôi.

3. Chuyện chăn gối không hài hòa

Giai đoạn trăng mật ban đầu trôi qua đi, lúc này mối quan hệ của hai người chỉ còn là sự ràng buộc nhàm chán thì sớm muộn hôn nhân cũng sẽ trở nên khó khăn. Nếu cả hai không còn hài hòa chuyện chăn gối nữa thì có nghĩa là cả hai đang dần chán nhau, chuyện rời bỏ chắc chắn sẽ xảy ra.

4. Hai bạn ít nói chuyện hơn

 5 dau hieu cho thay nguoi dan ong yeu ban dam sauGiao tiếp là điều quan trọng trong mọi mối quan hệ, nếu đối phương không còn trao đổi về nhu cầu tình cảm và thể xác thì chắc chắn là người đàn ông đã không còn muốn quan tâm đến họ. Hãy luôn giao tiếp cởi mở với nửa kia của bạn. Nếu sự giao tiếp này ngày càng ít đi thì đồng nghĩa mối quan hệ của cả hai cũng sẽ sớm kết thúc.

5. Bạn cảm thấy mình chỉ như một ''phương án''

Nếu bạn chính lựa chọn của anh ta thì chắc chắn lúc nào anh ta cũng xem bạn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu không phải thì việc bạn cảm thấy mình như chỉ là sự lựa chọn tạm thời của anh ta. Nếu anh ta khiến bạn cảm thấy như vậy thì chắc chắn họ đã hết yêu bạn thật rồi.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)