4 món hè bạn nên sắm vì vừa rẻ vừa sang

Google News

Bạn vừa mua được giá hời lại vừa có item diện đẹp suốt cả mùa Thu/ Đông cho đến tận Hè năm sau.

Giao mùa, để shopping một cách khôn ngoan thì bạn nên lưu ý, tránh mua bừa phứa lãng phí, không mặc hết. Thay vào đó, bạn nên đầu tư vào 4 item dưới đây. 4 món đồ này đều là những món basic, dễ mặc, mùa Thu/ Đông cho đến tận Hè năm sau.

1. Áo sơ mi đơn giản

Áo sơ mi không lỗi mốt lại dễ mặc và khiến vẻ sang xịn, chỉn chu của người diện tăng nhanh tức thì. Trong mùa sale, nen echonj chiếc sơ mi có phom dáng đơn giản, không cách điệu hay họa tiết quá nhiều. Một chiếc sơ mim basic vừa giúp style công sở của bạn thăng hạng lại vừa có thể mặc đẹp từ mùa này qua mùa khác.

4 mon he ban nen sam vi vua re vua sang
2. Quần âu ống suông

Quần âu ống suông vừa thời trang lại thoải mái là kiểu quần phù hợp với nhiều hoàn cảnh dù đi làm đi chơi đều, được. Với phom dáng cơ bản, kiểu quần này luôn duy trì vẻ thanh lịch, chỉn chu vượt năm tháng mà không bao giờ lo lỗi mốt, lạicực kỳ dễ tính khi có thể kết hợp ngon ơ cùng nhiều kiểu áo như áo sơ mi chỉn chu khi đi làm, áo thun năng động khi dạo phố, áo crop top trẻ trung năng động khi đi chơi. Đây là item mà bạn rất nên tăm tia khi mùa sale về.

4 mon he ban nen sam vi vua re vua sang-Hinh-2
3. Quần jeans

Hãy ngó nghiêng qua gian hàng quần jeans. Quần jeans dù là ống đứng, ống thuốc lá, ống loe… đều không bao giờ lỗi mốt và dễ mix đồ. Một chiếc quần jeans ổn áp, phom dáng chuẩn chỉn, không phai màu. Tranh thủ dịp này sắm vài mẫu quần jeans để mặc theo nhiều cách khác nhau, cho cả mùa thu luôn đẹp. 

4 mon he ban nen sam vi vua re vua sang-Hinh-3
4. Chân váy

Chân váy dù là chân váy dài hay chân váy chữ A thì đều đẹp và rất tiện lợi, có thể mix chân váy cùng áo sơ mi, áo blouse, giày sandals nhẹ nhàng. Nhưng ngày trở lạnh, bạn có thể mix cùng boots cao cổ thời thượng, áo len mỏng bên trên là đã có set đồ chuẩn đẹp.

4 mon he ban nen sam vi vua re vua sang-Hinh-4

Về chất liệu của chân váy thì bạn không cần lăn tăn quá nhiều, tuy nhiên bạn nên cẩn trọng với những mẫu chân váy bằng vải linen hoặc chất vải dễ nhăn vì khó bảo quản lại nhanh cũ nữa. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)