Muốn mặc đẹp quanh năm, bạn nên ghi nhớ các nguyên tắc sau

Google News

Dưới đây là 3 quy tắc mà bạn biết càng sớm sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cả thời gian, tiền bạc lẫn công sức cho việc mặc đẹp.

Không nên mua 1 món đồ không vừa
Muon mac dep quanh nam, ban nen ghi nho cac nguyen tac sau
 
Dù có thích đến thế nào nhưng khi thử 1 món đồ mà bị chật, bạn đừng nên mua chúng và hãy bỏ ngay suy nghĩ mua những trang phục chật ních để lấy động lực giảm cân hay ngược lại, bởi vì việc giảm cân/tăng cân không chỉ vô cùng gian nan, mà cho dù bạn có làm được điều ấy đi chăng nữa thì liệu đến lúc mặc vừa bạn có thích món đồ đó như lúc mua về. Hãy cứ mua và mặc những gì vừa vặn nhất với số đo của mình.
Tùy vào thân hình để chọn quần áo ví dụ như:
Nếu sở hữu dáng quả táo, cơ thể bạn thường có "phần trên đồ sộ", tức là có thân trên to, vai rộng, và phần ngực - eo - lưng trên đầy đặn. Phụ nữ với thân hình quả táo có cánh tay - chân - hông nhỏ và cân nặng thừa thường tập trung ở eo. Nếu có thân hình quả táo, bạn nên tự hào vì hình dáng đầy đặn của mình và đừng ngại khoe nét đẹp đó. Tuy nhiên, nếu muốn khoe vóc dáng của mình, bạn cần chọn trang phục phù hợp. Để biết cách ăn mặc sao cho thật tôn dáng quả táo, hãy xem phần hướng dẫn bên dưới.
rước khi bắt đầu suy nghĩ về việc chọn trang phục cho hình dáng cơ thể của mình, bạn nên xác định xem có phải mình thật sự mặc được món đồ đó hay không ví dụ đợt này bạn quá gầy hoặc bạn quá béo hay không. Đây là cách giúp bạn có được những món đồ như mình yêu thích.
Không nên chạy theo mốt
Chẳng ai là không muốn được khen mình là người sành điệu, hợp thời. Nhưng dù bạn có muốn thừa nhận hay không thì những trang phục càng được khen là mốt, càng độc đáo, cá tính thì lại càng nhanh chóng bị xếp xó. Thậm chí nhiều trường hợp, bạn còn chưa kịp mặc đến thì chúng đã bị đào thải rồi. Quy luật của thời trang là vậy, đừng nên chạy theo xu hướng mà nên mua những món đồ cơ bản, dễ mặc và có thể tận dụng mix&match với nhiều items khác.
Đừng nghĩ mua nhiều sẽ mặc đẹp
Muon mac dep quanh nam, ban nen ghi nho cac nguyen tac sau-Hinh-2
 
Việc bạn sở hữu nhiều quần áo không đồng nghĩa với việc bạn ăn mặc đa dạng và thời trang. Bởi muốn mặc đẹp, bạn cần tới khả năng sáng tạo, óc phối đồ phong phú cùng với sự am hiểu về cơ thể mình hơn là chỉ dựa vào số lượng các món đồ có trong tủ. Vậy nên có 1 nhiều cần nhắc lại đó là: Thay vì mua một mạch tất cả những gì mình thích, tất cả những gì ai đó nói rằng đẹp, bạn nên tập trung vào những item cơ bản, dễ phối đồ, khó lỗi mốt và quan trọng nhất là có thể phù hợp với mọi vóc dáng.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)