3 kiểu phụ nữ dễ gặp gian truân trong cuộc sống

Google News

Phụ nữ ai cũng mong muốn được sống hạnh phúc, vui vẻ 1 đời nhưng những điều này đã khiến họ trở nên bất hạnh.

Phụ nữ phụ thuộc, không làm ra tiền
Người phụ nữ quá dựa dẫm về mặt tinh thần hay vật chất cũng khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi. Chẳng ai muốn sống chung và yêu thương một người phụ nữ luôn ỷ lại, không biết cách tự lập và tự kiếm tiền bằng chính thực lực của mình. Một người phụ nữ tự lập, biết kiếm tiền và biết tự tiêu tiền của chính mình, không dựa dẫm vào bất kỳ ai sẽ khiến cho đàn ông mê mệt, say đắm.
Trên đời này chẳng ai lại thích có cái đuôi “ám” mình. Cha mẹ nuôi con, chăm con là trách nhiệm, nghĩa vụ, chứ chồng thì đâu có cái nghĩa vụ ấy. Có thể ban đầu, anh ấy vì yêu vì thương mà chấp nhận mọi thứ, chấp nhận bạn dù không công ăn việc làm, không có bản lĩnh kiếm ra tiền mà vẫn ở bên.
Nhưng thời gian qua, khi áp lực cuộc sống ngày một đè nặng trên vai mà không biết san sẻ cùng ai, anh ấy tự khắc sẽ có lúc chùn chân mệt mỏi.
3 kieu phu nu de gap gian truan trong cuoc song
Ảnh minh họa. 
Vậy nên là phụ nữ cũng nhất định phải có tiền và tiền là tự tay mình làm ra. Có tiền phụ nữ mới có được cuộc sống của riêng mình, được đàn ông tôn trọng, yêu thương, mê mệt, say đắm cả đời.
Ác khẩu, hay mắng mỏ chỉ trích người khác
Phụ nữ đừng tin vào việc tại người khác sai nên mình mới mở miệng dạy bảo, chỉ trích. Sự thật là trên đời này không ai hoàn hảo, được mặt này sẽ mất mặt khác và chắc chắn có những lỗ hổng của riêng mình. Vậy nên chỉ trích người khác chính là một thói xấu và nó gây hại cho bản thân vô cùng nhiều.
Đặc biệt là phụ nữ mồm năm miệng mười, chỉ chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của đối phương rồi ra sức công kích. Hễ thấy chồng lười biếng một chút là mắng mỏ, là ra lệnh cho chồng làm cái này cái kia.
Đàn ông 10 ông thì cả 10 đều không chịu được kiểu phụ nữ hay cằn nhằn, luôn nhắc đi nhắc lại những sai lầm. Họ cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng, tổn thương cái tôi, đến một lúc nào đó không còn kiên nhẫn, chuyện tan vỡ là tất yếu.
Vậy nên, phụ nữ đừng dùng quá nhiều lời cay nghiệt, nặng nề. Nếu chồng sai, hãy nhẹ nhàng chỉ ra cho anh ấy, để anh ấy hiểu. Đừng nói đi nói lại chuyện cũ khiến anh ấy tổn thương vì những điều đã qua. Ai cũng cần thời gian để thay đổi, hãy cho họ cơ hội hơn là đào bới chuyện cũ.
Cảm xúc thái quá, nhạy cảm thái quá
Có những người đa sầu, đa cảm đến nỗi chỉ một lời nói nhỏ nhặt cũng khiến họ mất ăn, mất ngủ. Họ có thể suy diễn vấn đề đó vượt qua giới hạn suy nghĩ và tưởng tượng của mọi người. Đàn bà nhạy cảm thường gặp nhiều khó khăn trong hôn nhân. Đụng chuyện gì họ cũng có thể đau buồn và mang bộ mặt ủ rũ suốt ngày.
Mà đàn ông thì chán ghét những người phụ nữ kiểu này. Điều họ muốn là người vợ có thể cười với mình mỗi ngày, chứ không phải một người ủ dột, thiếu sức sống. Vả lại đàn bà càng suy nghĩ nhiều sẽ càng già nhanh hơn bình thường. Vì thế đừng suy nghĩ tiêu cực quá, thoải mái đơn giản một chút ắt sẽ hạnh phúc.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)