Hoa hậu nổi tiếng lấy chồng nghèo: Sau khi sinh con ngày một đẹp hơn nhờ nước uống bình dân

Google News

Nàng hậu nổi tiếng một thời được mệnh danh là "nữ thần không tuổi" sau khi sinh nở.

Quách Thiện Ni là cái tên từng tỏa sáng trong làng giải trí xứ cảng thơm và cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông (Trung Quốc)". Vẻ đẹp và tài năng của Quách Thiện Ni khiến dư luận ngưỡng mộ một thời. 

Con đường phát triển nghệ thuật của Quách Thiện Ni diễn ra khá suôn sẻ. Cô đã trở thành nữ diễn viên được yêu thích của TVB qua loạt tác phẩm như "Đội điều tra đặc biệt", "Trường Bình công chúa", "Song hùng tranh bá"… Vì xinh đẹp và nổi tiếng, Quách Thiện Ni được nhiều đại gia theo đuổi nhưng cô lại từ chối họ phũ phàng.

Thay vào đó, nàng hậu này lại lựa chọn Chu Thiếu Kiệt, đàn em kém cô đến 6 tuổi và sinh ra ở một vùng quê nghèo, bố mẹ đều làm nông dân. Bản thân người đàn ông cũng chỉ là một nhân viên chỉ đạo võ thuật với mức thu nhập thua xa Quách Thiện Ni. Sau khi kết hôn vào năm 2011, cô sinh con gái một năm sau đó và lựa chọn rời làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Quách Thiện Ni là một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất của xứ cảng thơm.

Vào thời kỳ mang bầu, Quách Thiện Ni cho biết cô tăng khoảng 13kg và trải qua quá trình vượt cạn suôn sẻ. Nữ nghệ sĩ đình đám cũng từng chia sẻ quá khứ đau thương khi cô bị sảy thai trong lần mang bầu thứ 2. Nàng hậu chia sẻ rằng, vào thời điểm đó, cô đang đóng phim thì biết mình mang thai. Đoàn làm phim đã gửi lời chúc mừng cô và cố gắng để nữ diễn viên hạn chế thực hiện những cảnh quay hành động nguy hiểm.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, khi đi siêu âm, bác sĩ nói đứa trẻ không có tim thai. Khi nhận tin dữ, tinh thần nữ diễn viên vô cùng sa sút. Cô đã từ chối một số kịch bản, bỏ ăn mất 2 tuần và chỉ tập trung chăm sóc con gái nhỏ. Sau đó, cô nhận ra bản thân cần phải tự thoát khỏi nỗi đau này, Quách Thiện Ni đi ra ngoài nhiều hơn, cùng con gái đi ăn và đi du lịch để vơi bớt nỗi buồn.

Cô từng tăng 13kg khi mang thai con đầu lòng.

Cách đây không lâu, bà mẹ một con này đã tổ chức sinh nhật lần thứ 50 với làn da và vóc dáng vẫn còn rất đẹp. Vì thế mà cộng đồng mạng gọi cô là "nữ thần không tuổi". Vậy đâu là bí quyết để bà mẹ 1 con vẫn xinh đẹp như vậy?

Ngủ 12 tiếng mỗi ngày

Trong những năm gần đây, Quách Thiện Ni cho biết cô ngủ ít nhất 12 tiếng mỗi ngày. Cô chia sẻ thêm: “Nếu muốn xinh đẹp, tôi phải ngủ nhiều hơn để có được vẻ đẹp tràn đầy sức sống". Nàng hậu này khẳng định rằng, nghỉ ngơi điều độ là chìa khóa lớn nhất chống lại việc bị lão hóa.

Uống nước ép rau củ và giảm tinh bột

Khi mang thai, cân nặng của Quách Thiện Ni tăng lên nhanh chóng. Để lấy lại vóc dáng sớm nhất có thể, bà mẹ này đã bắt đầu uống nước ép rau củ dân dã sau khi sinh để giúp thúc đẩy quá trình giải độc, phục hồi cơ thể nhanh hơn và tăng cảm giác no lâu, hỗ trợ việc giảm cân. Thói quen uống nước rau củ của cô vẫn được duy trì đến ngày hôm nay. 

Ngoài ra, Quách Thiện Ni cũng giảm lượng tinh bột nạp vào các ngày trong tuần và chủ yếu ăn các bữa ăn nhẹ để giúp bản thân giảm cân nhanh hơn, duy trì vóc dáng cân đối tuổi trung niên.

Quách Thiện Ni chuộng dùng nước ép rau củ bình dân để giữ dáng.

Đắp mặt nạ 2 lần một tuần

Kể từ khi làm mẹ, nàng hậu đình đám một thời đã dành phần lớn thời gian tập trung vào việc chăm sóc con gái và chăm lo gia đình. Chính vì thế, cô luôn ưu tiên những biện pháp làm đẹp nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Quách Thiện Ni cho biết, cô hiếm khi đến thẩm mỹ viện và thích ở nhà làm đẹp hơn. Bà mẹ một con này luôn duy trì việc đắp mặt nạ hai lần một tuần.

Ngoài ra, cô cũng sử dụng một số sản phẩm làm đẹp khác có chiết xuất từ thiên nhiên. Có thể thấy rằng, dù không lấy chồng đại gia, có cuộc sống xa hoa nhưng Quách Thiện Ni vẫn rất hạnh phúc khi cô luôn cảm thấy hài lòng và trân trọng những gì mình đang có.

Nàng hậu này có cuộc sống hạnh phúc dù lấy chồng nghèo.

CHƯƠNG NGỌC

Bình luận(0)