Yêu râu xanh bị vợ bắt quả tang hiếp dâm bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Khi Tùng đang định thực hiện hành vi đồi bại với bé gái hàng xóm thì bị vợ mình “bắt quả tang” tại trận. 

Thông tin từ cơ quan Công an huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết. Vừa qua đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối tượng Vi Thanh Tùng (SN 1975) trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông để điều tra làm rõ hành vi: “Hiếp dâm trẻ em”.
Qua quá trình xác minh cho thấy, vào ngày 7/12/ 2014 gia đình anh Lương Công T ở bản Pha, xã Yên Khê tổ chức bữa cơm mừng cồng sau khi hoàn thành một số công trình xây dựng của gia đình mình. Vi Thanh Tùng cũng là một vị khách được mời đến dự cùng ăn cơm với các thành viên trong gia đình.
Yeu rau xanh bi vo bat qua tang hiep dam be gai
 Ảnh minh họa.
Sau khi cuộc rượu đã diễn ra khá lâu, mọi người cũng đã uống cạn khá nhiều rượu. Đến lúc này thấy cuộc vui vẫn đang rôm rả mà rượu đã cạn. Anh T gọi con gái là Lương thị P . T (SN 2006) và sai con mình đi ra quán mua thêm ít rượu để anh tiếp tục cuộc vui cùng bạn bè anh em trong xóm.
Nghe lời bố T lập tức lấy xe đạp rồi cầm tiền và chai đi mua rượu. Lúc này, Tùng cũng giả vờ đã “đủ đô” và đứng dậy xin ra về. Tùng xin ngồi nhờ xe bé P . T để về nhà mình. Khi đến cổng nhà, Tùng đã dụ dỗ cháu P . T vào nhà và dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.
Tuy nhiên khi đối tượng đang “loay hoay” thực hiện hành vi thì bị chính vợ mình phát hiện “bắt quả tang”. Cháu P . T được giải cứu kịp thời. Sau khi về nhà P . T đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ mình nghe. Căm phận trước hành vi đồi bại của hàng xóm, gia đình P . T đã làm đơn trình báo sự việc lên Công an huyện Con Cuông.
Tại cơ quan chức năng, bước đầu Từng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện Công an huyện Con Cuông đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng theo đúng trình tự của pháp luật.
Nhật Quang

Bình luận(0)