Xôn xao clip hỗn chiến vì va chạm trong hầm Thủ Thiêm

Google News

(Kiến Thức) - Sau va chạm trong hầm Thủ Thiêm, phương tiện ngổn ngang, thanh niên lao vào hỗn chiến dù có mặt CSGT và nhân viên quản lý.

Trưa 27/12, một đoạn clip dài hơn 35 giây ghi lại hình ảnh một vụ va chạm trong hầm Thủ Thiêm. Sau va chạm, hỗn chiến gây náo loạn trong đường hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) nối giữa quận 1 và quận 2, TP HCM.

Hình ảnh đoạn clip cho thấy vụ việc xảy ra trên làn đường xe máy, nhiều phương tiện bị ngã nằm ngổn ngang, nhiều thanh niên lao vào nhau hỗn chiến gây náo loạn dù có mặt của CSGT, nhân viên quản lý đường hầm.

Xon xao clip hon chien vi va cham trong ham Thu Thiem
 Hình ảnh vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông trong hầm Thủ Thiêm được xác định xảy ra đêm 24/12
Trao đổi với PV Kiến Thức, một cán bộ Công an thuộc Đội CSGT Bến Thành (Phòng CSGT đường bộ- đường sắt, PC67, Công an TP HCM), đơn vị tuần tra, kiểm soát giao thông khu vực hầm Thủ Thiêm, cho biết: "Vụ việc xảy ra vào đêm Giáng sinh 24/12 theo hướng từ quận 2 sang quận 1 sau một vụ va chạm giao thông. Tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ việc, Ban chỉ huy PC67 trực tiếp có mặt phối hợp cùng Công an địa phương giải quyết"
Xon xao clip hon chien vi va cham trong ham Thu Thiem-Hinh-2
Lực lượng CSGt, nhân viên quản lý hầm cũng có mặt giải quyết vụ việc. 

“Hiện Công an phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 đang thụ lý vụ việc này”, một nguồn tin cho hay.

Xon xao clip hon chien vi va cham trong ham Thu Thiem-Hinh-3
Hầm Thủ Thiêm được xác định là một trong những công trình giao thông quan trọng của TP HCM nên công tác bảo đảm an ninh trật tự, ATGT luôn đặc hàng đầu.

Hầm vượt sông Sài Gòn là công trình giao thông trọng điểm, quan trọng của Thành phố và được bảo đảm an toàn, vận hành nghiêm ngặt. Hàng năm, Ban quản lý hầm và các ngành liên quan đều tổ chức diễn tập cứu nạn, cứu hộ với những tình huống cấp bách xảy ra trong hầm.

Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Đình Quốc

Bình luận(0)