Vụ CSGT bị chèn qua người: Nạn nhân bị đa chấn thương

Google News

Tình trạng thương tích của Trung uý CSGT Dương Vũ Hoàng (nạn nhân bị xe đâm trong khi làm nhiệm vụ tại xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) là khá nặng, bị đa chấn thương.

Chiều 10/4 theo ghi nhận của PV tại Khoa hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Việt Đức, nạn nhân Dương Vũ Hoàng (SN 1988) vẫn đang hôn mê bất tỉnh.
Người nhà anh Hoàng cho biết, anh bị đa chấn thương (gãy 7 xương sườn, xương bả vai phải, chấn thương vùng đầu). Sáng nay lúc tỉnh, Hoàng đã kêu gào, đau đớn. Từ trưa đến chiều Hoàng được các bác sĩ chăm sóc, cho uống thuốc nên dịu đi và nằm ngủ được một ít. Một số vết thương hở đã được các bác sĩ băng bó cẩn thận.
Chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Văn Chiến - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hoà Bình cùng một số lãnh đạo Công an tỉnh đã đến bệnh viện để thăm hỏi sức khoẻ của nạn nhân.
Đại tá Nguyễn Văn Chiến, Phó Giám đốc công an tỉnh Hoà Bình đang thăm nạn nhân. Sức khoẻ nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. 
Trao đổi với phóng viên, Đại tá Chiến cho biết, trung úy Dương Vũ Hoàng vào đơn vị đã được 8 năm. Hiện Hoàng đang công tác tại Đội tuần tra, kiểm soát cơ động của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hòa Bình. Thời gian công tác tại đây Hoàng luôn chấp hành mọi nội quy, nguyên tắc và các hoạt động của cơ quan.
"Trước mắt, chúng tôi đã hỗ trợ người đến để chăm sóc cùng người nhà đồng chí Hoàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng để lo chi phí, thuốc thang" - Đại tá Chiến cho biết.
Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và phương tiện đã bị cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 9/4, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra việc chấp hành quy định về tốc độ an toàn giao thông tại km 84+700 thuộc địa phận xóm Má (xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình), tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng CSGT CA tỉnh Hòa Bình đã phát hiện xe ôtô 4 chỗ BKS 28A-002.39 đi hướng Hoà Bình - Hà Nội vi phạm các quy định về tốc độ.
Khi tổ công tác ra tín hiệu yêu cầu dừng xe, đối tượng điều khiển ôtô trên là Phạm Khánh Dương (SN 1981, trú tại phường Thịnh Lang, TP.Hòa Bình, hiện đang công tác tại một cơ quan huyện Cao Phong) đã không chấp hành mà bất ngờ nhấn ga đâm thẳng vào Trung úy Dương Vũ Hoàng (thuộc tổ công tác) rồi chèn xe qua người và kéo rê chiến sỹ khoảng 30m rồi tiếp tục cho xe bỏ chạy.
Sau khi bị đâm xe, do cú đâm mạnh nên Trung úy Dương Vũ Hoàng bị đa chấn thương nặng, được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cấp cứu, sau đó chuyển thẳng xuống Bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Đối tượng gây tai nạn đã bỏ chạy đến khu vực dốc Cun (thuộc địa phận xã Thu Phong) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Theo Lao Động

Bình luận(0)