Vĩnh Phúc: Con tìm thấy thi thể cha ở mép bờ ao

Google News

(Kiến Thức) - Không liên lạc được với bố, anh Dũng đã bắt xe từ Hà Giang về nhà... sau một hồi tìm kiếm thì phát hiện thi thể bố ở mép bờ ao.

Nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Trung (SN 1966, trú tại khu 11 xã Đình Chu, Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Thi thể của ông Trung được chính người con trai là anh Dũng phát hiện tử vong ở mép bờ ao và đưa về ngày 6/10.
Cũng theo thông tin từ Cơ quan điều tra, hôm xảy ra vụ việc anh Dũng đang ở Hà Giang. Do liên lạc với bố nhiều lần không được trong lòng cảm thấy bất an nên anh Dũng đã bắt xe từ Hà Giang về nhà sau đó đi tìm bố và phát hiện ông đã tử vong ở mép bờ ao.
Điều đáng nói, thi thể của ông Trung chỉ nằm cách hiện trường vụ án nghiêm trọng xảy ra cách đây 6 ngày trên địa bàn khoảng 300m, nạn nhân là Trần Quang Hào khiến dư luận vô cùng hoang mang.
Trước đó, khoảng 16h, ngày 30/9 người dân xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc hoảng hốt khi phát hiện một xác chết trên bờ tả đê sông Phó Đáy, chảy qua địa phận xã Đồng ích, Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Quang Hào có địa chỉ thường trú tại (khu 5, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc).
Qua quá trình khám nghiệm ban đầu, trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương nghiêm trọng, gò má bị vỡ, vùng gáy tổn thương nặng… đây có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm thi thể, hiện trường.
Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Mạnh Hưng

Bình luận(9)

Minh Hiền

Lên Công

Chắc luôn là hai vụ án này liên quan với nhau và cùng là một hung thủ gây ra. Chắc là ông Trung biết gì đó về vụ án của ông Hào nên hung thủ giết người diệt khẩu đây. Nghiêm trọng thật. Tội phạm bây giờ lắm chiêu thật.

Minh Hiền

Nguyễn Văn

sao nhiều người chết thế nhỉ, nước ta trở thành nước giết người rồi ak?

Minh Hiền

nhu

Với cái chết bất thường và thương tích đầy người thì đây là một vụ án mạng nghiêm trọng rồi. Kẻ đáng chết thì lại không chết người không đáng chết thì lại chết đau lòng thật đấy.

Minh Hiền

thai

Hai vụ có khi nào là một không ta. Đầu mối mịt mù nhưng mình tin vào khả năng của trinh sát.

Minh Hiền

SON

Vụ án này nghiệm trọng đây vì hung thủ không để lại giấu vết gì.

Minh Hiền

huy hoang

Cảnh mà con đi tìm cha mà thấy cha nằm im bất đọng nghĩ đến đó là không cầm nỗi giọt lệ trong người

Minh Hiền

toan

Với những vết thương nghiêm trọng như gò má bị vỡ, vùng gáy tổn thương nặng. Đây là một án mạng xảy ra có chủ đích.

Minh Hiền

Tung

Đây là vụ án mạng nghiêm trọng nữa. Rồi mọi ẩn số điều sẽ đưa ra ánh sáng trả lại công bằng cho người bị hại

Minh Hiền

hoang nhan

Đây là vụ án có nhiều ẩn chứa bí mật. Nhưng mình tin vào công lý rồi sẽ vạch trần ra được tội ác để đem lại sự an tâm cho mọi người.