Thông tin xác người bị chặt làm 3 khúc là thiếu chính xác

Google News

(Kiến Thức) - Phó Giám đốc CA TP. HCM khẳng định thông tin thi thể người đàn ông bị chặt 3 khúc bỏ trong túi nilon là thiếu chính xác.

Theo tờ Pháp luật TP. HCM, Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM khẳng định các báo đưa tin vụ việc thi thể người đàn ông bỏ trong túi nilon phát hiện trước cổng công ty Pouyen (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) sáng 5/10 bị phân xác là thiếu chính xác.
Thiếu tướng Phan Anh Minh, PGĐ Công an TP.HCM cung cấp thông tin tại cuộc họp chiều nay 6/10.
Theo Thiếu tướng Phan Anh Minh, nạn nhân không hề bị phân xác, tuy nhiên đến nay vẫn chưa xác định được nhân thân, lai lịch của người đàn ông này. Phỏng đoán ban đầu có thể người đàn ông này cư ngụ thuộc các tỉnh miền Đông, bị giết và được chở bằng xe (xe tải, xe máy...) đến khu vực trên thì bị bỏ lại.
Thượng tá Nguyễn Văn Huê, Phó Trưởng Công an quận Bình Tân, cho biết có dấu hiệu nạn nhân bị siết cổ, trên đầu bị vật cứng tác động gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. Hiện vụ án đã được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Trước đó, khoảng 2h30 rạng sáng 5/10, anh Nguyễn Tấn Phát (31 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) trên đường đi làm ca đêm từ đường Lũy Bán Bích từ ngã tư Bà Hom về nhà ở khu vực vòng xoay An Lạc.
 Thi thể nạn nhân.
Khi đang chạy xe máy trên QL1 đến bãi đất trồng cỏ giữa đường Song Hành và QL1 (đối diện công ty IFC, KCN Tân Tạo, KP2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân), anh Phát nhìn thấy giỏ xách màu vàng bằng nhựa khá lớn để trên vỉa hè nên dừng lại xem. Khi dùng chân đá thấy có vật mềm nên anh Phát không dám mở, mà chạy đến nói với người lái xe ôm và bảo vệ dân phố đang trực gần đó.
Tiến hành kiểm tra, tất cả bàng hoàng khi nhìn thấy bàn chân của một xác người nằm trong giỏ xách, phía dưới đáy giỏ có nhiều máu. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện để làm thủ tục pháp y, điều tra vụ việc.
Bước đầu, CQĐT xác định đặc điểm nhận dạng của nạn nhân như sau: Nạn nhân là nam, khoảng 70 tuổi, cao 1,8m; tóc bạc cắt ngắn, lông mày bạc, trán hói, sống mũi lõm; 2 cánh mũi to. Nạn nhân mặc áo sơ mi dài tay màu vàng nâu có dòng chữ “E.LAND JUNIOR” và “CAMPUS CASUAL-E”…
PV (tổng hợp)

Bình luận(5)

Minh Hiền

Trần khoa

Mong rằng sớm bắt được hung thủ của vụ việc trên

Minh Hiền

Trần Mạnh

Giết người không rợn tay, còn đem chặt người ta ra từng khúc nữa.

Minh Hiền

cong

Vụ án này là có mục đích và hung thủ là một kẻ máu lạnh

Minh Hiền

hong

Sát hại như thế này chắc là chỉ có thể hung thủ là nam giới thôi. Mong rằng thu tin sẽ đưa liên tục.

Minh Hiền

hong hoa

Sợ thật là con người với nhau mà sao đành lòng ra tay như vậy được. Đúng là mất hết tính người.