Về quê bạn chơi dịp 2/9, nam sinh viên tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cùng đám bạn tắm biển thì nam sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội bị sóng đánh dạt ra xa bờ. Vì không biết bơi nên nam sinh này đã tử nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h ngày 31/8, tại bãi biển xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Giang (SN 1990), trú tại quận Đống Đa, Hà Nội.
 Ảnh minh họa.
Theo một số nhân chứng kể lại cho biết, nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, anh Giang về nhà bạn ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương chơi. Sau đó, đến 17h chiều cùng ngày, anh Giang cùng 3 người bạn ra biển tắm.
Trong lúc nô đùa dưới biển, cả 4 người gặp phải sóng lớn đánh ra xa bờ. Do nước xoáy sâu cộng thêm anh Giang không biết bơi nên đã tử vong còn 3 người bạn của anh Giang may mắn thoát chết.
Đến 19h cùng ngày, thi thể của anh Giang được người dân tìm thấy và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Trước đó, vào lúc 15h ngày 31/8, trong khi nạo vét khúc sông Đơ, đoạn qua xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương cũng xảy ra một vụ chết đuối thương tâm.
Nạn nhân là anh Lê Văn Ba (27 tuổi) trú tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) là cán bộ của Công ty TNHH MTV Sông Chu (có địa chỉ tại TP.Thanh Hoá).
Tại thời điểm trên, anh Ba cùng với 4 người khác đang kiểm tra, khảo sát dòng sông thì chiếc bè bị trôi. Thấy vậy, anh Ba bơi ra kéo bè vào, khi bơi ra đến giữa sông thì bị chuột rút rồi chìm nghỉm luôn. Đến 20h cùng ngày thi thể của anh Ba mới được tìm thấy.
Hiện thi thể của nạn nhân đã được người thân đưa về mai táng theo phong tục của địa phương.
P.Tuấn

Bình luận(0)