Từ chối quan hệ bị người yêu đánh chấn thương sọ não

Google News

Từ chối quan hệ sau khi phát hiện ra anh này đã có gia đình, chị V.T.T. (36 tuổi, TP. Hải Phòng) bị người  yêu đánh chấn thương sọ não.

Ngày 3/9, Công an huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) cho biết đã tiếp nhận đơn thư tố cáo và đang chờ xử lý về việc chị V.T.T. bị người yêu đánh chấn thương sọ não, cưỡng dâm tại nhà nghỉ Minh Thư 2, trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên.
Theo nội dung đơn thư, cho biết vào khoảng 14h chiều 29/8 chị T. bị H. hành hung tại phòng nghỉ do từ chối quan hệ tình dục.
Tu choi quan he bi nguoi yeu danh chan thuong so nao
 
Tại đây, H. xé rách quần áo, đấm đá túi bụi khiến chị T. phải nhập viện trong tình trạng thương tích đầy mình. Trong hồ sơ bệnh án, các bác sĩ chẩn đoán chị T. bị chấn thương sọ não, gãy một răng cửa và hai mắt không nhìn rõ.
Trước đó giữa H. và chị T. có mối quan hệ tình cảm nam nữ được hơn một năm vì H. nói đã ly dị vợ. Tuy nhiên, vợ của H. đến đánh ghen chị T. và chị T. mới biết được H. đã dối mình nên đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm.
H. không đồng ý mà vẫn tiếp tục đe dọa, bắt chị T. phải tiếp tục mối quan hệ tình cảm nếu không sẽ bị đánh.
Tại bệnh viện, chị T. nói: "Giờ tôi chỉ mong H. hãy buông tha tôi! Để tôi được yên ổn làm tiếp công việc của mình".
Ông Vũ Xuân Phong - trưởng Công an xã Trung Hà - cho biết đối tượng H. từng có tiền án, tiền sự đi tù 10 năm (từ năm 1991-1999) về tội buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc.
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)