TP HCM: Hai người đàn ông nhảy cầu Bình Triệu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc lực lượng cảnh sát cứu hộ đang lặn tìm nạn nhân thì một thanh niên khác lại nhảy xuống sông mất tích.

Đến chiều 15/10, lực lượng cứu hộ - cứu nạn (cảnh sát PCCC TP HCM) vẫn tích cực lặn tìm 2 nạn nhân là Kim Thiên H. (33 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và một thanh niên khác (chưa rõ danh tính) dưới sông Sài Gòn đoạn qua khu vực cầu Bình Triệu 1 và 2, giáp giữa 2 quận Bình Thạnh và Thủ Đức, TP HCM.
Rất đông người hiếu kỳ tập trung trên cầu Bình Triệu 1 và 2 theo dõi vụ việc. 
Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, anh Thiên H. chạy xe máy (từ Thủ Đức sang Bình Thạnh) lên giữa cầu Bình Triệu 2 rồi dừng lại lao qua thành cầu nhảy xuống dòng nước chảy siết.
Người đi đường đã dừng xe truy hô nhưng nạn nhân đã bị trôi xa trong dòng nước xoáy. Tại hiện trường, trên yên chiếc xe máy của nạn nhân có ghi lại số điện thoại của người thân cùng chiếc mắt kính và đôi dép. Nhận tin dữ, mẹ anh H. đã vội có mặt khóc gào thảm thiết.
Lực lượng cảnh sát PCCC đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân. 
Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm anh H., thì khoảng 12h cùng ngày, một người dân chạy đến báo có một thanh niên khác vừa nhảy từ giữa cầu Bình Triệu 1 xuống nước rồi chìm hẳn.
Hiện lực lượng cảnh sát vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.
Vũ Sơn

Bình luận(0)