Thi thể phụ nữ nghi mẹ của bé 3 tuổi chết trôi sông

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể phụ nữ vừa được tìm thấy trên sông Sài Gòn. Nạn nhân có khả năng là mẹ của bé gái 3 tuổi chết trôi được phát hiện trước đó 10 ngày.

Khoảng 6h15 ngày 11/11, một số người dân sống gần khu vực cầu Bình Lợi (cũ), phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM nhìn thấy một thi thể người nổi trên sông Sài Gòn lẫn trong đám lục bình.
Ngay sau đó, ông Ba Chúc (một người chuyên vớt xác người trên sông) ngụ gần hiện trường đã tìm cách đưa nạn nhân vào bờ và trình báo cho công an địa phương.
 Thi thể người phụ nữ nghi là mẹ cháu bé chết trôi phát hiện hơn 10 ngày trước vừa được tìm thấy sáng nay (11/11).
Nhận dạng ban đầu nạn nhân là nữ giới, có độ tuổi khoảng 45, mặc áo màu sáng có chấm đỏ, quần dài màu đen, không giấy tờ tùy thân và đang trong tình trạng phân hủy.
Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để tiếp tục công tác khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân, cũng như xác định nhân thân. 
Trước đó sáng 31/10, một người dân sống trên sông Sài Gòn (đoạn qua khu vực phường 13, quận Bình Thạnh) cũng đã phát hiện và đưa vào bờ một tử thi là bé gái 3 tuổi nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Cháu bé mặc quần áo rất đẹp như đang được người thân đưa đi chơi thì gặp nạn.
Sau quá trình điều tra, truy tìm tung tích, lãnh đạo công an quận Bình Thạnh xác nhận đã có thân nhân đến và chứng minh mối quan hệ cha con với cháu bé nên được CQĐT lập thủ tục bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Bước đầu cha cháu bé cho biết: “Vợ và con bỏ đi từ nhiều ngày trước có để lại thư tuyệt mệnh. Có khả năng cô ấy cùng con nhảy sông tự tử và thi thể người mẹ cũng còn đâu đó trên sông”.
Nơi phát hiện thi thể bé gái chết trôi vào ngày 31/10. 
Bước đầu nhận định có thể thi thể người phụ nữ vừa tìm thấy sáng nay là mẹ của cháu bé. Tuy nhiên công an quận Bình Thạnh đang tiến hành thủ tục pháp y, cho gia đình nhận dạng trước khi kết luận nguyên nhân vụ việc.
Phóng viên Kiến Thức sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc để thông tin đến bạn đọc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)