TP HCM: Nữ du khách bị gây mê ở KS mất kim cương 2 tỷ?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ du khách từ Hà Nội vào Sài Gòn nghỉ tại khách sạn 4 sao bị chuốc thuốc mê, hung thủ đã lấy viên kim cương hàng trăm nghìn USD...

Đến chiều nay 10/11, các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM vẫn đang phối hợp khám nghiệm dấu vết, điều tra làm rõ một nghi án chuốc thuốc mê, lấy trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn quận Phú Nhuận.
Uống nước suối, ngủ mê man...
Theo trình báo của bà D.T.H.N (38 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), khuya 7/11, bà từ Hà Nội vào TP HCM có công việc và từ sân bay Tân Sơn Nhất bà N. đến thẳng khách sạn 4 sao V.S Sài Gòn (đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận) và ngụ tại phòng 1219.
Sáng hôm sau (8/11), bà N. rời khách sạn để đi công việc và trở về vào lúc chiều.
Lực lượng công an TP HCM khám nghiệm hiện trường tại căn phòng bà N. 
"Tôi thấy có chai nước suối để trên bàn trong phòng nên lấy uống gần phân nửa. Sau đó tôi tiếp tục rời khách sạn để ra trung tâm thành phố chơi với một số người bạn", bà N. kể lại.
23h cùng ngày, bà N. trở về khách sạn và lấy chai nước dùng dở lúc chiều để tiếp tục uống...và rồi không biết gì nữa.
"Đến tận 8h sáng hôm sau (9/11), tôi mới choàng thức dậy trong tình trạng cơ thể mệt mỏi, đầu óc quay cuồng. Tôi khẳng định chưa từng bị như thế vì thường có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ nhưng sao khi uống chai nước thì lăn ra ngủ mê man. Đồng thời tôi bị bệnh thận nên đêm nào cũng thức giấc 3-5 lần để đi vệ sinh", bà N. khẳng định.
...Bị lột kim cương hơn 2 tỷ đồng?
Đang trong trạng thái lờ đờ, bà N. nhìn thấy ngón tay giữa bàn tay phải bị trầy xước và kinh hoàng phát hiện chiếc nhẫn có đính hạt kim cương (bà N. khai báo nặng 3 carat, trị giá 100 nghìn USD tương đương hơn 2 tỷ đồng) đeo ngón tay giữa chỉ còn chiếc nhẫn, viên kim cương trong 4 chấu đã biến mất.
Chiếc nhẫn của bà N. mất viên kim cương trị giá hơn 2 tỷ đồng. 
Ngay lập tức bà N. điện xuống bàn tiếp tân yêu cầu quản lý khách sạn có mặt tại phòng của mình để chứng kiến vụ việc và trình báo công an. Tuy nhiên theo bà N., quản lý khách sạn đã đề nghị bà xuống sảnh khách sạn để giải quyết nội bộ. Việc giải quyết không đạt kết quả khả quan, bà N. đã trình báo công an quận Phú Nhuận đến hiện trường để xử lý.
 CQĐT đang ghi lời khác các nhân viên lễ tân khách sạn.
Do tài sản có giá trị lớn, công an quận Phú Nhuận đã báo về phòng CSĐT tội phạm về TTXH và phòng Khoa học kỹ thuật hình sự (Công an TP HCM) để khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra làm rõ.
Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm, công an đã thu giữ chiếc nhẫn và chai nước mà bà N. nghi ngờ bị chuốc thuốc mê khiến bà mê man để đối tượng lấy tài sản. Bà N. cũng khẳng định, đối tượng rất chuyên nghiệp vì không thể tháo rời chiếc nhẫn dính chặt trong ngón tay của bà nên đã dùng mọi cách khựi 4 chấu đính chặt để đoạt lấy viên kim cương.
Hiện bà N. đã rời khỏi khách sạn nói trên đến cư trú tại khách sạn khác chờ CQĐT giải quyết vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(4)

Minh Hiền

Nguyễn Lý Tưởng

Sao nghe giống vụ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vậy, sau cũng có tìm được đâu

Minh Hiền

huongthanhthinguyen92

Sao không lấy cả chiếc nhẫn nhỉ, cạy viên kim cương ra chi cho khổ vậy trời?

Minh Hiền

Vũ Vui

Từ trước tới giờ đi khách sạn em chưa bao giờ uống nước sẵn của họ mà toàn mua và mang vào uống. Cứ cẩn thận cho chắc.

Minh Hiền

Tú Anh

Úi giời cái này người ngoài thì khó mà hành động được chắc phải có thông đồng của nhân viên khách sạn.