Thanh niên mang súng đi săn chim bị ngã, súng nổ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên được phát hiện đã tử vong với một vết thương do đạn từ súng săn gây ra.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện, Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, nạn nhân Bùi Xuân Quân (SN 1988, trú tại thôn Hòa Loan, xã Nhân Quyền, tỉnh Bình Giang) được người dân phát hiện chết tại khu vực thôn Đông, xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) trong tình trạng có vết thương do đạn gây ra.
Thông tin từ cơ quan công an, vào khoảng 10h20 ngày 19/10, người dân thôn Đông đã nghe tiếng súng nổ tại khu vực bờ sông, giáp ranh với xã Cổ Bì (huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương). Ngay sau đó, người dân đã ra khu vực phát ra tiếng nổ để tìm hiểu thì phát hiện anh Bùi Xuân Quân trong tình trạng đã tử vong với nhiều vết máu.
 Nạn nhân được xác định chết do đạn súng săn. (Ảnh minh họa).
Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã báo công an xã Thanh Tùng. Nhận được tin báo lực lượng công an xã đã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo công an huyện Thanh Miện và Công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể nạn nhân có một vết thương do đạn ghém gây nên. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một khẩu súng săn bắn đạn ghém một nòng và một xe máy BKS 34B1-388 03.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Công an tỉnh Hải Dương, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Bùi Xuân Quân là do anh Quân đi săn chim, đặt khẩu súng ở trên xe. Không may bị ngã, súng bị cướp cò đạn bay vào người dẫn đến tử vong.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)