Bắt hai nghi can gây án mạng kinh hoàng giữa đêm

Google News

Hai nghi can Dương Tuấn Khang và Huỳnh Hải Bằng đã bị bắt do liên quan đến án mạng kinh hoàng trong đêm ngày 1/9 tại Vĩnh Long.

Ngày 3/9, đại tá Phạm Văn Ngân - phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long - cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự hai đối tượng liên quan án mạng kinh hoàng trong đêm khiến một người chết tại phường 3, TP Vĩnh Long đêm 1/9.
Bat hai nghi can gay an mang kinh hoang giua dem
Ảnh minh họa. 
Hai nghi can bị bắt giữ là Dương Tuấn Khang (21 tuổi) và Huỳnh Hải Bằng (15 tuổi) cùng ngụ khóm 1, phường 5, TP Vĩnh Long.
Theo đại tá Ngân, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh các thông tin liên quan đến nạn nhân Vãng Thành Tài (bị đâm chết đêm 1/9), công an đã khoanh vùng và làm việc với hai nghi can trên.
Căn cứ trên tài liệu thu thập được, lực lượng công an đã đấu tranh, khai thác đến hơn 20h tối 2/9, hai nghi can đã thừa nhận đã gây ra cái chết cho anh Tài, bước đầu khai nhận Bằng là người điều khiển xe để Khang ngồi sau đâm chết anh Tài, nguyên nhân do mâu thuẫn nhất thời. Hiện cơ quan công an vẫn tiếp tục làm rõ lời khai của các nghi can này.
Lực lượng công an cũng đang truy tìm hung khí gây án, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý các nghi can theo quy định của pháp luật.
Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 23h45 ngày 1/9, người dân thuộc khóm 2, phường 3, TP Vĩnh Long đã phát hiện ông Vãng Thành Tài (tạm trú phường 4, TP Vĩnh Long) bị dao đâm ở cổ nên đưa ông đi cấp cứu. Tuy nhiên ông Tài đã chết trên đường đến bệnh viện.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)