Thảm sát rúng động Yên Bái: 4 người trong một GĐ bị giết

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ sau khi gây ra vụ thảm sát rúng động Yên Bái, giết 4 người một gia đình đã cùng người yêu chạy vào rừng, công an đang nỗ lực truy bắt.

Sáng 13/8, Công an tỉnh Yên Bái cho biết đang dốc toàn bộ lực lượng truy bắt nghi phạm Đặng Văn H. (27 tuổi, ở thôn 16 Làng Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái). H. là nghi phạm trong vụ thảm sát rúng động Yên Bái, giết chết 4 người vào chiều 12/8.
Các nạn nhân đều là người trong một gia đình gồm anh Long (23 tuổi), vợ, con cùng một người em vợ của anh Long, đều trú tại thôn 16 (làng Cài), xã Lâm Giang.
Tham sat rung dong Yen Bai, 4 nguoi trong mot GD bi giet
Nơi diễn ra vụ thảm sát rúng động Yên Bái(dấu đỏ).
Theo Đại tá Đặng Trần Chiêu - GĐ Công an tỉnh Yên Bái, thời điểm xảy ra vụ thảm sát, 4 người trong gia đình anh Long đang chuẩn bị lên rẫy, thời điểm bị sát hại một người trong số họ đã gọi được điện thoại báo về nhà nên lực lượng công an nhanh chóng xác định được nghi phạm là H.
Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt H. đang lẩn trốn trong rừng. Tuy nhiên, hiện trường vụ thảm sát ở xa trên nương nên việc khám nghiệm khá khó khăn.
Hiện Bí thư Tỉnh uỷ và Chủ tịch tỉnh Yên Bái đều đã lên địa bàn xảy ra vụ thảm sát này để nắm tình hình, chỉ đạo các công tác chăm sóc cho thân nhân nạn nhân, ổn định tâm lý người dân và điều tra vụ án.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)