Thạch Thất: Lại thêm một vụ án mạng nghiêm trọng trong đêm

Google News

(Kiến Thức) -  Sau khi đi về muộn, gọi cửa không mở, khi mở được cửa vào, đối tượng đã gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khi dùng kéo đâm chết bạn đang ngủ.

Khoảng 3h sáng nay14/12 tại số nhà 12, đường Đập Đông Bùi (xã Hữu Bằng – Thạch Thất – Hà Nội) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.
Thach That: Lai them mot vu an mang nghiem trong trong dem
 Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Theo đó, vào thời gian trên, các công nhân đang nằm ngủ thì một công nhân khác đi nhậu về gọi cửa nhưng các công nhân khác không mở cửa, bực tức, công nhân kia đã đập cửa nhưng không được. Khi phá được cửa vào, đối tượng trên đã dùng kéo đâm tử vong một công nhân đang nằm ngủ.

Được biết, nhóm công nhân này được chủ thuê nhà để sản xuất đồ mộc. Nạn nhân là lái xe cho cửa hàng. Theo tìm hiểu, một số người dân cho biết, trước đấy hai công nhân này đã có xích mích. Nhóm công nhân trên đều trú tại huyện Phù Cừ - Hưng Yên.
Thach That: Lai them mot vu an mang nghiem trong trong dem-Hinh-2
 Hiện tại công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đang được lực lượng chức năng tiến hành các thủ tục.

Một công an xã Hữu Bằng xác nhận, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an xã đã đến bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cho cấp trên. Hiện đã bắt được đối tượng gây án khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã.

Đến 11h30 sáng nay, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiến hành.

Giang Vương

Bình luận(0)