Tá hỏa vì bị ném mìn vào nhà lúc nửa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngủ trong nhà, anh Huấn hoảng hốt khi nghe thấy tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả nhà cửa.

Nguồn tin từ Công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các phòng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ nổ mìn tại nhà anh Nguyễn Văn Huấn (SN 1977), ở xã Bàn Đạt, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vào lúc 1h30 ngày 3/7.
Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Huấn cùng con trai út đang ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả nhà cửa. Khi anh Huấn dậy xem thì thấy khói mù mịt bốc ra từ phía cửa của gia đình.
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Kể lại vụ việc với PV Kiến Thức, anh Huấn chưa hết bàng hoàng. “Đêm hôm xảy ra sự việc, vợ và con trai cả của tôi đang ở bệnh viện đa khoa huyện Phú Bình, ở nhà chỉ còn tôi và cậu con trai út. Khi đó, con trai tôi cũng tỉnh giấc và khóc, sợ quá tôi bế thằng bé lên tầng 2 để gọi điện cho người thân. Khi mọi người đến thì bố con tôi mới chui qua cửa cuốn bị nổ tung ra ngoài và đồng thời gọi công an đến để xem xét hiện trường”, anh Huấn kể lại.
Tại hiện trường, khu vực trước hiên nhà anh Huấn, do sức công phá của mìn, cửa cuốn và kính cửa đã bị vỡ tung, đồ đạc vương vãi khắp trong nhà. Rất may, không có thiệt hại về người. 
Anh Huấn cho biết từ trước đến nay, người trong gia đình không có thù oán với ai, anh Huấn nghi ngờ, việc bị ném mìn có thể có liên quan đến rắc rối quanh việc cầm cố xe ô tô của anh Huấn với một người cùng xã cách đây gần 1 tháng.
Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Phú Bình điều tra làm rõ.
Trước đó, trên địa bàn xã Bàn Đạt từng xảy ra 2 vụ ném nìn vào nhà người khác nhưng mức độ nhẹ và không gây hậu quả nghiêm trọng.
Hải Ninh

Bình luận(0)