"Quan" huyện hẹn nữ cán bộ vào khách sạn làm việc

Google News

(Kiến Thức) - Vị "quan" huyện hẹn nữ cán bộ vào khách sạn làm việc vừa bị điều chuyển công tác dù chưa đủ cơ sở kết luận về tố cáo có quan hệ bất chính.

Dù chưa đủ cơ sở kết luận về tố cáo có quan hệ bất chính nhưng ông Ngô Trường Tại (48 tuổi, Huyện ủy viên - Chánh văn phòng (CVP) Huyện ủy Vĩnh Lợi) vẫn bị điều chuyển sang vị trí công tác khác và không giới thiệu ông Tại vào danh sách bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Trước đó, ông Tại bị ông Đ.T.T (ngụ P.1, TP.Bạc Liêu) tố cáo có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông T. là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ y tế) khi hẹn nữ cán bộ vào khách sạn để... làm việc.
 Ông Tại bị tố hẹn nữ cán bộ vào khách sạn làm việc.

Theo thông báo kết luận về đơn tố cáo ông Tại có hành vi quan hệ bất chính với bà N của Ủy ban Kiểm tra - Huyện ủy Vĩnh Lợi ngày 25/6 vừa qua thì ông Tại và bà N. quen biết nhau qua mạng xã hội, chưa gặp mặt nhau. Qua điện thoại, ông Tại nói mình vừa thi đậu bằng lái ô tô tại Sóc Trăng nhưng rất tốn kém chi phí và thời gian đi lại. Bà N. nói có quen một người ở trường lái Sóc Trăng, nên ông Tại nhờ bà N. gửi giùm hồ sơ của mấy người bạn thân.
Ngày 22/5, hai người hẹn gặp nhau tại quán cà phê gần khách sạn H.P (P.2, TP.Bạc Liêu) để ông Tại đưa hồ sơ cho bà N. Sau khi hết giờ làm việc buổi sáng, ông Tại từ cơ quan chạy xe đến quán cà phê ở P.2 chờ bà N. đến, nhưng bà N. nói do bận việc nên đến trễ.
Sau đó, ông Tại vào khách sạn KS H.P thuê một phòng nghỉ, dặn tiếp tân khi nào có ai đến hỏi thì chỉ lên phòng. Khi bà N. đi đến nơi thì được chỉ lên phòng 106. Trong lúc đang lên cầu thang, bà N. bị chồng cùng gia đình xông vào đánh. Lúc đó, chủ khách sạn đẩy ông T. và những người đi cùng ra ngoài, đóng cửa rồi điện báo Công an P.2 đến lập biên bản, làm rõ sự việc.
Nội dung công văn cho biết qua kiểm tra, xác minh, dù chưa đủ cơ sở để kết luận ông Tại có quan hệ bất chính với vợ ông T., nhưng sự việc đã làm giảm sút uy tín bản thân và gia đình ông Tại, làm ảnh hưởng đến đơn vị và Đảng bộ huyện, gây mất trật tự công cộng. Vì vậy, Ban Thường vụ đã thống nhất chỉ đạo Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức kiểm điểm nghiêm khắc ông Tại; điều chuyển ông Tại sang vị trí công tác khác và không giới thiệu ông Tại vào danh sách bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi nhiệm kỳ 2015 - 2020.
T.V (Tổng hợp)

Bình luận(0)