Hoảng hồn đoạn chân người vứt tại bãi rác ở Nghệ An

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm trẻ em chăn bò trên cánh đồng ở xã Hòa Sơn (Đô Lương, Nghệ An) tá hỏa khi phát hiện đoạn chân người vứt tại bãi rác.

Trao đổi với Lao Động chiều 11.7, ông Thái Đình Hường, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn cho biết, chính quyền địa phương đã kết thúc xét nghiệm mẫu lấy từ phần chân người vứt tại bãi rác và cho chôn cất đúng nơi quy định.
Theo ông Hường, sáng cung ngày, chính quyền xã nhận được tin từ người dân cho biết, nhóm trẻ em địa phương trong lúc chăn bò đã phát hiện một đoạn chân người trong bãi rác.
Qua kiểm tra, phần thi thể này được gói trong lớp vải, trên tấm vải có in cả tên một bệnh viện lớn tại TP Vinh (Nghệ An). Chiếc chân trong giai đoạn phân hủy, còn rõ dấu vết được cắt bằng cưa.
Nhận được thông tin, CA huyện Đô Lương cũng có mặt tại hiện trường để xử lý. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã khám nghiệm, lấy mẫu xét nghiệm trước khi chôn cất phần chân theo đúng nơi quy định.
“Chưa rõ phần thi thể này bị vứt từ đâu nhưng có thể đó là của một nạn nhân bị tai nạn giao thông được bệnh viện cắt bỏ. Tuy nhiên sau đó họ không bàn giao cho gia đình để chôn cất”, ông Hường phán đoán.

Theo Lao động

Bình luận(0)