Nổi máu côn đồ chủ nhà dùng dao đâm chết thợ xây

Google News

Bực tức vì nhóm thợ xây nhà làm không đúng thiết kế, Trần Đại Nghĩa (SN 1968, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) đã to tiếng rồi dùng dao đâm chết một người thợ xây.

Ngày 17/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm xét xử Trần Đại Nghĩa (SN 1968, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An) về tội danh "Giết người".
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, chiều ngày 21/12/2016, Trần Đại Nghĩa đến kiểm tra các hạng mục căn nhà đang xây của mình.
Noi mau con do chu nha dung dao dam chet tho xay
Bị cáo Trần Đại Nghĩa tại phiên tòa xét xử. 
Khi thấy một số chi tiết trong căn nhà được xây dựng không đúng với thiết kế, Nghĩa không bằng lòng nên trách móc nhóm thợ xây: "Sao lại làm gian dối thế này... "Đáp lại chủ nhà, thợ xây chính Trương Công Hùng (58 tuổi) nói: "Mày con nít đừng ăn nói với tao thế".
Sau đó giữa hai người xảy ra cãi vã, trong lúc to tiếng, Nghĩa bực tức nói về việc cầu thang khi xây phải sửa vài ba lần, bây giờ đến cái cửa, "Không làm được thì cút khỏi nhà tôi", Nghĩa nói và xô đẩy ông Hùng.
Trong lúc không kiềm chế được bản thân, ông Nghĩa đã cầm con dao đâm vào ngực ông Hùng. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng ông Hùng đã tử vong sau đó.
Khi biết ông Hùng chết, Nghĩa đã đến cơ quan công an để đầu thú. Được biết, Nghĩa từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích, tội trộm cắp tài sản và tội đánh bạc. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Nghĩa đã đền bù số tiền là 150 triệu đồng cho phía gia đình nạn nhân.
Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Trần Đại Nghĩa đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt Trần Đại Nghĩa mức án 13 năm tù giam với tội danh “Giết người”.
Theo Việt Hòa/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)