Nổ súng bắn chết người trong đêm, bắt giữ 7 nghi can

Google News

Hiện tại cơ quan công an đã thu giữ một khẩu súng ria tự chế, ba viên đạn và bắt bảy đối tượng liên quan về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự bảy đối tượng liên quan đến vụ giết người, gây rối trật tự công cộng xảy ra trong đêm 23-12 trên địa bàn TP Thanh Hóa.
Theo Đại tá Hiếu, vào khoảng 23 giờ ngày 23-12, tại phố Thành Mai (Quảng Thành, TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ giết người, gây rối trật tự công cộng. Hậu quả vụ gây rối khiến một người chết là Nguyễn Văn Ngọc (SN 1992), ngụ phố Thành Mai, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa.
Cũng theo Đại tá Hiếu, hai người khác bị thương là Nguyễn Văn Thắng (SN 1996), ngụ đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa và Nguyễn Văn Hải (SN 1996), ngụ thôn Minh Trại, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa).
Nguyên nhân ban đầu được cơ quan điều tra xác định do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa hai nhóm thanh niên tại một quán cà phê trên địa bàn nên dẫn đến vụ nổ súng. Hiện tại cơ quan công an đã thu giữ một khẩu súng ria tự chế, ba viên đạn và bắt bảy đối tượng liên quan về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.
Ngoài ra, Đại tá Hiếu cũng cho hay hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng Lê Công Thành (SN 1996), ngụ thôn Đa Sỹ, xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa là đối tượng trực tiếp sử dụng súng ria tự chế bắn chết người để xử lý theo quy định của pháp luật.
Xem clip Bắt 2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng (Nguồn: VTC):
Theo Đăng Trung/ Pháp luật TPHCM

Bình luận(0)