Nhóm thanh niên đầu trần, “nẹt pô” xe PKL giỡn mặt CSGT

Google News

(Kiến Thức) -  Điều khiển xe máy phân khối lớn và không đội mũ bảo hiểm, nhóm 3 thanh niên thấy CSGT chạy phía trước đã vượt mặt và còn…nẹt pô inh ỏi đầy thách thức.

Vụ việc nhóm thanh niên đầu trần điều khiển xe phân khối lớn (PKL) lưu thông ngay trước mặt CSGT trên đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM khiến nhiều người đi đường chứng kiến hết sức bức xúc trước việc xem thường pháp luật của nhóm thanh niên này.
Clip nhóm thanh niên đầu trần chạy xe PKL "giỡn mặt" CSGT
Khoảng 8h30 sáng 13/9, 3 nam thanh niên đi trên 2 xe mô tô PKL và cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm chạy ầm ầm trên đường Lê Văn Thịnh (hướng từ bệnh viện quận 2 ra đường Nguyễn Duy Trinh) khiến nhiều người cùng tham gia giao thông trên đường vô cùng khó chịu vội né xe sát vào lề để tránh.
Nhom thanh nien dau tran, “net po” xe PKL gion mat CSGT
 3 thanh niên đi trên 2 xe PKL vi phạm nghiêm trọng luật giao thông nhưng CSGT không chặn dừng để xử lý.
“Lúc này phía trước có 2 xe mô tô công vụ của các CSGT chưa rõ thuộc đơn vị nào và chúng tôi mừng thầm nghĩ rằng thế nào các đối tượng này cũng bị chặn dừng để kiểm tra xử lý”, một người đi đường chia sẻ.
Tuy nhiên sự việc diễn ra ngay sau đó đã khiến người đi đường ngỡ ngàn khi nhóm thanh niên nói trên “vô tư” vượt ngang mặt xe mô tô công vụ của các CSGT và còn “nẹt pô” inh ỏi như thách thức rồi rẽ phải ra đường Nguyễn Duy Trinh đi về hướng cao tốc TP HCM- Long Thành-Dầu Giây.
Dù nhìn thấy các thanh niên vi phạm giao thông nghiêm trọng như thế nhưng hiểu sao lực lượng CSGT không chặn dừng để xử lý khiến nhiều người chứng kiến thất vọng và hết sức bức xúc trước việc xem thường pháp luật của nhóm thanh niên nói trên.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)