Người phụ nữ bán vé số thổ huyết, gục chết trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ việc đau lòng khiến người phụ nữ bán vé số thổ huyết, gục chết trên lề đường khi đang cầm xấp vé số trên tay mưu sinh.

Chiều 15/6, một người phụ nữ bán vé số bất ngờ bị thổ huyết, nôn ra rất nhiều máu rồi sau đó gục chết trên lề đường ngay giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng (phường 11, quận 5, TP HCM).
Nguoi phu nu ban ve so tho huyet guc chet tren duong
Hiện trường nơi người phụ nữ bán vé số bị thổ huyết rồi gục chết. 
Thông tin ban đầu, khoảng 13h20 cùng ngày, người phụ nữ bán vé số dạo (chưa rõ danh tính, mặc đồ màu đỏ) trên tay cầm xấp vé số đang đi bộ tới góc giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng thì bất ngờ ngã gục xuống đất sau đó nôn ra máu dữ dội rồi gục chết trên vỉa hè.
Nhiều người phát hiện sự việc vội chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp, nạn nhân tử vong khi xe cấp cứu vừa tới.
Nhiều người chứng kiến sự việc không khỏi ái ngại và xót thương cho hoàn cảnh của người phụ nữ bán vé số này. Nhiều người đã tổ chức lập thùng từ thiện quyên góp tiền để lo hậu sự cho nạn nhân.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận 5 đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện để khám nghiệm.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)