Mâu thuẫn cá nhân, “xã hội đen” dàn trận giết người

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi tử vong, Đ. V. Trung nói với người nhà rằng, Tuấn “bộp” và đàn em tuyên bố với nhau, khi thằng “Trung Xèng” ra Hà Nội thì sẽ “cắt gân”.

Khoảng 13h30 ngày 1/8, gia đình nạn nhân đã đưa thi thể Đ. V. Trung (Trung Xèng, 30 tuổi, ở xóm 9, xã Hoàng Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa) về quê mai táng.
Theo người nhà nạn nhân Trung, tối ngày 29/7, Trung từ Thanh Hóa ra Hà Nội, sau đó đi hát karaoke với bạn bè. Đến khoảng 4h ngày 30/7, tại khu vực đường đôi Văn Tiến Dũng, Đình Quán, Từ Liêm thì có một nhóm người cầm theo hung khí “xử” Đ. V. Trung.
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nạn nhân có mâu thuẫn với một nghi phạm là “xã hội đen”.  Đ. V. Trung sống ở Hà Nội từ nhiều năm nay và kiếm sống bằng nghề tự do. Do có mâu thuẫn với Tuấn “bộp” (ở thôn Vân Trì, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội) làm nghề cầm đồ và cho vay nặng lãi, nên Trung về quê một thời gian. Khi mới ra Hà Nội thì xảy ra sự việc trên.
Người nhà nạn nhân cho hay, trước khi tử vong Đ. V. Trung nói với người nhà rằng, Tuấn “bộp” và đàn em tuyên bố với nhau, khi thằng “Trung Xèng” ra Hà Nội thì sẽ “cắt gân”.
Công an huyện Từ Liêm cho hay, sau khi sự việc việc xảy ra, đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh điều tra vụ việc. Đơn vị này cũng cho hay, đã tiến hành khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)