Mâu thuẫn cá nhân, dùng xe máy đâm chết nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - “Vì em nóng giận một chút, em không có ý giết hại người ta, em rất hối hận, mong cơ quan pháp luật hiểu cho hoàn cảnh gia đình em”, đối tượng Kim nói.

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Văn Kim, SN 1969, trú tại xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội về hành vi giết người.
Đối tượng Kim tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 28/11, Nguyễn Văn Kim đi ăn đám bốc mộ tại gia đình bà Thái Lợi ở xóm Chùa, Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội. Tại đây, hung thủ gặp anh Đặng Bá Vụ (41 tuổi, ở xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) và có lời qua tiếng lại, dẫn đến mâu thuẫn và xảy ra xô xát, nhưng được mọi người can ngăn kịp thời.

Tuy nhiên, sau khi phóng xe về nhà cho bò ăn được khoảng 15 phút, Kim đi ra thăm ruộng và nhìn thấy anh Vụ đi xe đạp ngược chiều. Kim tăng ga rồi phóng xe đâm thẳng vào xe đạp của anh Vụ, khiến 2 xe đổ ra đường và lộn 2 vòng trên đường bê tông. Do quá đau, anh Vụ đứng dậy dắt xe đạp quay về thì gặp vợ là chị Giáp Thị Phượng đi đến. Lúc này, anh Vụ nói là vừa bị Kim đâm ngã và kêu đau, nên chị Phượng đèo anh Vụ về nhà ngủ.
Phương tiện của đối tượng Kim đâm vào xe đạp nạn nhân Vụ.

Đến khoảng 22h cùng ngày, vợ anh Vụ phát hiện chồng mình có biểu hiện khó thở, chảy máu miệng, nên đưa chồng đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng đến 2h10 phút ngày 29/11/2013, anh Vụ đã tử vong, nguyên nhân được xác định là do chảy máu não.

Khi gặp phóng viên tại nhà tạm giữ, Nguyễn Văn Kim tái mét mặt, liên tục kêu đau buồn và tỏ ra hối hận: “Vì em nóng giận một chút, em không có ý giết hại người ta, em rất hối hận, mong cơ quan pháp luật hiểu cho hoàn cảnh gia đình em”, đối tượng Kim nói.
Vụ án đang được Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tiến Dũng

Bình luận(0)