Lưới tình ông lão 65 tuổi với cháu họ tình nhân

Google News

Cuộc tình của ông lão 65 tuổi với cháu họ trẻ trung, xinh đẹp của tình nhân đã mang đến nhiều rắc rối, bi hài cho tất cả các bên.

Dứt áo tình hờ 10 năm vì không hòa hợp
Ông lão khiến hai người phụ nữ từ chỗ chị em thân thiết trở thành kẻ thù của nhau là Phạm Văn Đầy (66 tuổi) trú tại ấp Đồng, xã Phước Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) .
Ông Đầy lấy vợ nhưng không được hưởng tình yêu trọn vẹn. Người vợ mất sớm để lại mình ông cảnh gà trống nuôi đàn con thơ.
Vì muốn chăm sóc các con tốt nhất nên ông ở vậy, không đi thêm bước nữa. Khi các con trưởng thành, yên bề gia thất, cuộc sống cô đơn của một người đàn ông bước qua tuổi ngũ tuần khiến ông khao khát một bờ vai chia sẻ, nương tựa nhau lúc tuổi già.
Ông Đầy đau buồn kể lại câu chuyện đầy trớ trêu của mình giữa 2 người phụ nữ. Ảnh: PLVN 
Bà Nguyễn Thị Hoa (75 tuổi), cùng thôn, một người phụ nữ có của ăn của để cũng rơi vào cảnh “đứt gánh giữa đường”. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi và bị con cái gia đình bà Hoa ngăn cản vì không tương xứng nhưng hai người vẫn quyết đến với nhau.
Sau lời dị nghị ông Đầy đến với bà Hoa vì lợi dụng chứ không phải do tình yêu hay đồng cảm, hàng xóm, con cái dần thay đổi khi thấy ông bà hàng ngày cùng đi thể dục, trò chuyện tíu tít và còn có những cử chỉ thân mật với nhau.
Thấy 2 người hạnh phúc, con cái ông Đầy cũng rất mực tôn trọng bà Hoa, từ việc làm ăn đến chuyện dựng vợ, gả chồng bà đều tham gia với tư cách là mẹ. Cá nhân ông Đầy cũng nhiều lần thay mặt gia đình đi dựng vợ cho con bà Hoa, từng quỳ lạy trước bàn thờ chồng cũ của bà Hoa trong ngày giỗ.
Tuy nhiên hạnh phúc ngắn chẳng tày gang. Cuộc sống của đôi vợ chồng già không hôn thú, không con cái, ràng buộc ngày càng xuất hiện những mâu thuẫn.
Đã nhiều lần ông Đầy và bà Hoa cáu giận, từ mặt, cắt đứt quan hệ cũng như buông những lời lẽ không hay về nhau. Tuy nhiên khi hết giận thì đôi vợ chồng già lại đâu vào đấy, như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Năm 2010, ông Đầy và bà Hoa dọn về ở hẳn với nhau. Hai người chung tiền mở trang trại nhỏ để nuôi lợn. Cũng từ đây, những bất đồng giữa 2 người càng lớn.
Ông Đầy một tay chăm sóc bầy lợn nhưng mỗi khi bán thì bà Hoa đề giữ tiền, không đưa cho chồng một đồng nào cả. Khi hỏi thì vợ bảo cho vay hết, lúc muốn đi uống cà phê cũng phải nói gãy lưỡi bà Hoa mới đưa. Tệ hơn, bà không coi chồng là người cùng san sẻ mà đối xử như kẻ ở, khi vứt tiền lên bàn, khi quẳng tiền xuống dưới nền nhà.
Cuộc sống ngột ngạt khiến ông Đầy quyết định dứt áo ra đi sau gần 10 năm chung sống như vợ chồng với bà Hoa.
Trả thù vì chồng hờ chạy theo cháu họ trẻ đẹp
Nhưng cuộc đời thật lắm oan trái. Chuyện có lẽ sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như ông Đầy không quen và dọn chung về ở một nhà với bà Nguyễn Thị Phương (48 tuổi), cháu họ bà Hoa.
Trong lúc sống cùng người tình, bà Phương có qua lại chơi nên ông Đầy quen biết và cảm mến tính nết cũng như sắc đẹp của người cháu họ. Tuy nhiên ông giữ kín trong lòng, không bày tỏ với ai.
Gần 1 năm sau khi chia tay tình nhân hơn 10 tuổi, ông Đầy đã tìm được bến đỗ mới bên cạnh bà Phương, người phụ nữ cũng góa chồng 7 năm.
Biết tin động trời, bà Hoa tìm đến nhà, chửi bới ông Đầy là kẻ xấu xa rồi gọi người cháu họ ra bàn mưu giết người chồng bội bạc. Lúc này, bà Phương vì có tình cảm với ông Đầy nên đã từ chối.
Uất ức, căm phẫn vì bị chồng cũ phụ bạc, cháu họ cướp mất người kề vai sát cánh thuở nào, hôm sau bà Hoa mang dao xuống vườn nhà ông Đầy, tìm ông để mong nối lại tình xưa.
Thấy người cháu họ đi xe máy ngang qua, người phụ nữ 75 tuổi lao ra chặn đường chém tới tấp. Rất may ông Đầy đến kịp thời nên bà Phương chỉ bị thương tật 48%.
Sau đó bà Hoa bị xử hơn 3 năm tù cho hưởng án treo vì tội cố ý gây thương tích cho người khác. Tuy nhiên người đàn bà vẫn chứng nào tật ấy. Thỉnh thoảng vẫn tìm đến quán bánh tráng trộn của ông Đầy và bà Phương bên quốc lộ quậy tưng bừng.
Mời quý độc giả xem video (Nguồn: ANTV): 
Theo PLVN

Bình luận(0)