Lộ diện hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Long An

Google News

(Kiến Thức) - Với những dấu vết thu thập được tại hiện trường, CQCN tỉnh Long An đã ra kết luận nguyên nhân vụ thảm sát ở Long An và đình chỉ điều tra.

Chiều nay 17/12, đại diện BGĐ Công an tỉnh Long An đã chính thức xác nhận kết luận điều tra nguyên nhân vụ thảm sát ở Long An, chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) và 2 con nhỏ Nguyễn Thị H.Q (11 tuổi), Nguyễn H. Kh. (10 tuổi) tử vong với nhiều vết cắt ở cổ tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Lo dien hung thu gay ra vu tham sat o Long An
 Lực lượng Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An xác định chính chị Nguyên đã ra tay giết 2 con nhỏ của mình rồi dùng dao tự sát.
“Quá trình điều tra khám nghiệm, tổng hợp các kết quả thu thập được tại hiện trường cũng như những bằng chứng, vật chứng để lại, CQĐT đã kết luận chính thức chị Nguyên là thủ phạm. Nguyên nhân là chị Nguyên có tư tưởng buồn chán, có dấu hiệu bị tâm thần…”, Công an tỉnh Long An thông tin.
Lãnh đạo Công an tỉnh Long An cũng cho biết thêm đã chính thức đình chỉ vụ án sau khi kết quả điều tra được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Long An phê chuẩn.
Lo dien hung thu gay ra vu tham sat o Long An-Hinh-2
Cả khu xóm an bình ấp Thạnh Trung bàng hoàng trước cái chết thảm thương của ba mẹ con chị Nguyên.
Trước đó sáng sớm ngày 19/11, mẹ chồng của chị Nguyên sang nhà con dâu thì kinh hoàng phát hiện thi thể chị Nguyên nằm chết ở gần cửa sau; 2 đứa cháu nội nằm chết trên giường với nhiều vết thương trên cơ thể.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường thì phát hiện con dao nằm gần thi thể chị Nguyên là của gia đình này thường sử dụng; đồng thời tin nhắn từ số điện thoại và thư tuyệt mệnh của chị Nguyên gởi lại cho người thân với nội dung buồn chán, muốn chết cùng 2 con.
Được biết ngoài 2 đứa con nhỏ tử vong cùng mẹ, vợ chồng chị Nguyên còn có đứa con gái lớn sống chung với ông bà nội gần nhà. Hàng ngày chồng chị Nguyên đi làm ăn ở xa thỉnh thoảng mới về thăm vợ con.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)