Hẹn đánh nhau qua Facebook, nam thanh niên thiệt mạng

Google News

Từ mâu thuẫn trên Facebook, hai nhóm thanh niên hẹn đánh nhau, trong lúc ẩu đả V. đã bị thương nặng và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Đêm 22/9, do mâu thuẫn trên Facebook, nhóm của Võ Minh V. (22 tuổi, trú P.Ngọc Hiệp, TP Nha Trang) gồm 10 người và nhóm của Trần Thanh Sơn (18 tuổi, trú TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) gồm 15 người hẹn đánh nhau.
Hai nhóm mang theo nhiều hung khí, kéo đến khu vực đồng ruộng thuộc xã Vĩnh Ngọc (TP.Nha Trang) “giải quyết”. Hậu quả, V. bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.
Cơ quan điều tra bước đầu xác định hai nhóm trên chỉ quen biết nhau qua mạng xã hội, sau đó có mâu thuẫn nên hẹn đánh nhau.
Hen danh nhau qua Facebook, nam thanh nien thiet mang
Ảnh minh họa. 
Được biết, những vụ mâu thuẫn đánh nhau dẫn đến chết người xảy ra trên các trang mạng xã hội không phải là chuyện hiếm gặp. Trước đó, báo Dân trí cũng đưa tin về một vụ việc tương tự.
Cụ thể, từ việc mâu thuẫn trên Facebook, hai nhóm học sinh hẹn đánh nhau, trong lúc không làm chủ được bản thân Nguyễn Minh Thông (18 tuổi, ngụ khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu) đã dùng dao đâm chết anh Nguyễn Văn T. (22 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu).
Trong lúc ẩu đả, Thông chạy bộ vào khu vực chợ Gò Dầu, đến sạp bán thức ăn của chị Liêu Thị K, cách nơi đánh nhau khoảng 90m lấy dao. Sau đó, đối tượng quay trở lại nơi đánh nhau đâm T. . Bất ngờ bị đâm, T. không kịp chống trả, vết đâm đã gây đứt quai động mạch chủ tim dẫn đến tử vong.
Gây án xong, Thông lấy xe của mình chạy đến Công an thị trấn Gò Dầu đầu thú.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)