Hàng loạt người ngất xỉu ở siêu thị BigC The Garden

Google News

Chiều 14/3, đang mua sắm ở siêu thị BigC The Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhiều người bỗng nhiên ngất xỉu, buồn nôn.

Anh Trần Văn Quang cho biết, khoảng 18h15, vợ chồng anh đang ở siêu thị BigC The Garden bỗng cảm thấy nôn nao, khó chịu.
"Chúng tôi dường như không thể thở được. Tôi liền dìu vợ lên tầng trên. Lúc đó, vài chục người cùng bị như vợ chồng tôi", anh kể.
Theo lời anh, khoảng 20-30 người bị ngất, nôn ói nằm la liệt ở hành lang siêu thị, trong đó có cả nhân viên thu ngân.
"Theo thông báo của ban quản lý tòa nhà The Garden, sự cố trên là do điều hòa ở tầng hầm bị hỏng nên dẫn tới hiện tượng thiếu khí", nhân chứng này cho hay.
Hang loat nguoi ngat xiu o sieu thi BigC The Garden
Nhiều người ngất xỉu tại siêu thị BigC The Garden.
"Không thấy xe cứu thương nào có mặt. Nhiều người được đưa lên taxi đi cấp cứu", anh Quang nói thêm.
Đến 19h15, nhân viên an ninh đã phong tỏa lối xuống siêu thị.
Một giờ sau sự cố, chị Minh Hằng (22 tuổi, quê Nam Định) và nhiều khách hàng khác vẫn ngồi trước siêu thị nghỉ ngơi. Nhân chứng này kể, chiều tối đã cùng bạn học đi siêu thị mua đồ dùng cá nhân. "Khoảng 18h30, em cảm thấy khó thở, người mất sức lực không thể đi được. Em và người bạn đi cùng ngồi thụp xuống đất. Cùng lúc nhiều nhân viên siêu thị cũng đau đầu, buồn nôn và ngất xỉu", chị cho hay. Lúc này, một số nhân viên nam siêu thị chạy đi phát khẩu trang và dìu những người bị ngạt ra ngoài. 
Theo chị Hằng, thời điểm trên không phát hiện mùi lạ, nhưng người mất sức rất nhanh, buồn nôn. Trong siêu thị có rất nhiều người tới mua đồ, nhiều bạn trẻ tới xem buổi biểu diễn của nam ca sĩ người Hàn Quốc.
Theo Zing

Bình luận(0)