Nữ điều dưỡng bị nghi ngờ ném con mới sinh từ tầng 3?

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng đang dậy sóng trước thông tin một em bé mới sinh bị người mẹ - một nữ điều dưỡng nhẫn tâm ném từ tầng 3 xuống đất.

Theo đó, vụ việc thương tâm này xảy ra vào sáng thứ 6 ngày 13/3 tại Mỹ Đức, Hà Nội. 
Thông tin từ cộng đồng mạng cho biết, sau khi sinh ra một bé gái, nữ điều dưỡng này đã đang tâm ném con mới sinh qua cửa sổ từ tầng 3 khu trọ của bệnh viện xuống ruộng trồng rau phía dưới. Mẹ em bé tên là N, đang thực tập tại một bệnh viện ở Hà Nội.
Kinh hoang nu dieu duong nem con moi sinh tu tang 3
Hiện trường vụ việc thương tâm.
Khi người dân phát hiện ra sự việc thì em bé mới sinh đã chết. Nhận được tin báo, công an xã đã khẩn trương xuống hiện trường để tiến hành khám nghiệm.
Hành động nhẫn tâm của nữ điều dưỡng N đã bị cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ. "Đứa bé có tội gì đâu? Dứt ruột để ra nó mà dám nhẫn tâm giết nó như vậy?...”, một cư dân mạng bức xúc. 
“Thương con qúa. Con ngủ ngoan nhé. Mong là kiếp sau con được làm con của gia đình tốt yêu thương con nhiều. Còn đứa nào làm con ra nông nỗi này nó không yên ổn đâu, rồi nó sẽ bị trừng phạt. Cầu cho con sớm siêu thoát”, một dân mạng khác viết.
Sự việc này càng dấy lên hồi chuông cảnh báo cho thế hệ trẻ bởi lối sống buông thả dẫn đến những hành động ngu xuẩn để rồi đánh mất đi tương lai trước mắt. Tuy nhiên, sự thật từ thông tin nữ điều dưỡng ném con xuống đất lan truyền trên mạng có đúng hay không, hay đây chỉ là chiêu trò hạ nhục nữ điều dưỡng N? Kiến Thức sẽ tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc.
Chiến TTN

Bình luận(1)

Minh Hiền

Pinpin

Tren doi nay chuyen gi cung xay ra duoc.mang nang de dau 9 thang 10 ngay lai nhan giet con Minh,that su ko phai la nguoi that la thu tinh ma