Hàng loạt bé trai mất tích cùng gã đàn ông bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bậc phụ huynh vô cùng lo lắng trước việc một số học sinh nam bị gã đàn ông “bí ẩn” dụ dỗ bỏ nhà đi biệt tích suốt nhiều ngày.

Ngày 16/3, công an 2 tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Đồng Nai đang phối hợp điều tra truy tìm 3 bé trai mất tích bí ẩn cùng gã thanh niên tên Nguyễn Vũ Thiện (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi).
Hang loat be trai mat tich cung ga dan ong bi an
Người thanh niên tên Nguyễn Vũ Thiện có liên quan đến các vụ mất tích của 3 em trai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và tỉnh BR-VT.
Theo thông tin từ Ban giám hiệu trường tiểu học Trần Quốc Toản và trường THCS Quang Trung (xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh BR-VT), sáng 25/2 gia đình cho biết em Nguyễn Đức Ninh (học lớp 5, trường Trần Quốc Toản) chạy xe đạp đi học nhưng không đến trường. Một số người nhìn thấy Ninh chạy xe ra QL51 đón xe khách đi cùng một gã đàn ông.
Chỉ 2 ngày sau (27/2), em Trịnh Văn Tài (học lớp 7 trường Quang Trung) cũng không đến lớp mà ra QL51 đón xe khách đi cùng gã đàn ông nói trên. Vụ việc được nhà trường, gia đình trình báo công an huyện Châu Đức. Qua quá trình điều tra cũng như thu thập tin tức, cơ quan chức năng xác định 2 em học sinh này đi theo dối tượng Nguyễn Vũ Thiện.
Một học sinh nam học chung trường với Tài cung cấp thông tin cho CQĐT cho biết: “Em cũng được Thiện cho điện thoại, tiền và rủ đi cùng với 2 bạn Tài, Ninh. Tuy nhiên em chỉ lấy tiền mà không đi theo ông Thiện”.
Hang loat be trai mat tich cung ga dan ong bi an-Hinh-2
Em  Nguyễn Văn Phúc bị Thiện dẫn đi từ tháng 8/2014 đến nay vẫn chưa có tin tức. 
Theo thông tin từ Trung tâm nhân đạo Làng Tre (xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) thì đúng 1 năm trước (tháng 3/2014) Thiện từ TP HCM đến Trung tâm xin vào làm công quả, phụ việc chăm lo cho các trẻ mồ côi được nuôi tại trung tâm. Đến tháng 8/2014, Thiện đã lén dẫn cháu Nguyễn Văn Phúc 14 tuổi, mồ côi cha mẹ được nuôi tại trung tâm đi biệt tích đến nay.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này.
Vũ Sơn

Bình luận(0)